Giải Trí

Loạt hình ảnh chứng minh Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh là bản sao của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vượt qua 39 gương mặt xuất sắc tại vòng chung kết, thí sinh Lương Thùy Linh đã xuất sắc giành chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Sau hơn 5 tháng tìm kiếm và chờ đợi, cuối cùng thì ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã tìm được chủ nhân. Lương Thùy Linh chính là cái tên xuất sắc vượt qua 39 thí sinh còn lại để được xướng tên để giành được chiếc vương miện danh giá nhất trong đêm chung kết cuộc thi.

Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Lương Thùy Linh (sinh năm 2000), sinh ra và lớn lên tại Cao Bằng. Cô nàng từng là học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng, hiện học lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương, Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1m77, với số đo 3 vòng 88-68-92, Thùy Linh gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng tại Miss World Việt Nam 2019.

Đặc biệt trước đó, khi bắt đầu tham dự và quảng bá cho cuộc thi, Lương Thùy Linh đã được ví như bản sao của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cả về nhan sắc, ngoại hình, học vấn và cả góc nghiêng thần thánh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được ví như bản sao của Đỗ Mỹ Linh.

Cả hai cùng sở hữu gương mặt đẹp ngọt ngào, vóc dáng chuẩn, học đại học Ngoại Thương.

Góc nghiêng thần thánh dễ khiến 2 người nhầm lẫn giữa 2 nàng hậu.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Lương Thùy Linh trước khi đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất