Không còn giống như trước đây, những năm gần đây, các idol dần thể hiện sức hút vô bờ bến trên các bìa tạp chí. Điển hình là trong năm 2020, số lượng những nhóm nhạc và idol xuất hiện trên bìa báo đã tăng lên đáng kể và thể hiện rõ màn lấn sân sang ngành thời trang đại thành công của họ. Dẫu vậy, không phải idol hay nhóm nhạc nam nào xuất hiện trên bìa tạp chí cũng nhận được lời khen và chỉ có số ít thu hút được khán giả.
Nối tiếp những năm trước, BlackPink tiếp tục có một năm đại thành công ở mảng thời trang. Cuối tháng hai, cả bốn thành viên của nhóm đã vinh dự xuất hiện trên bìa Vogue - một trong những tạp chí danh giá nhất hành tinh. Loạt ảnh các cô gái chụp cho báo này nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen nhờ thần thái cuốn hút, sắc thái không thể nhầm lẫn.
Năm 2020, BTS đã có màn vươn ra biển lớn ở mảng thời trang, xuất hiện trên loạt bìa tạp chí lớn của Mỹ. Thế nhưng, loạt bìa ghi dấu ấn lớn trong lòng khán giả của nhóm nhạc nam chính là trên bìa tạp chí phố Wall (WSJ). Không cầu kỳ, các chàng trai chỉ đơn giản mặc một bộ vest kết hợp áo sơmi trắng cùng cà vạt đen cũng đủ hút hồn người hâm mộ và những cái tên khét tiếng trong làng thời trang.
Sau hai năm nhập ngũ, G-Dragon dường như vẫn khẳng định được sức hút chưa bao giờ mất đi trong làng thời trang xứ sở Kim Chi. Nam ca sĩ được xuất hiện tới hai tháng trên bìa tạp chí Vogue và nhanh chóng cháy hàng trên toàn bộ hệ tháng. Bộ ảnh tháng 11 của trưởng nhóm BigBang thực hiện cho Vogue vẫn giữ đúng phong thái của anh, phong cách tạo dáng "không giống ai" và cũng không ai có thể thực hiện được như anh.
Hy vọng trong năm 2021, các idol của Hàn Quốc sẽ tiếp tục tấn công các bìa tạp chí và mang lại những bộ ảnh "có một không hai".