Giải Trí

Loạt ảnh thời niên thiếu của sao nữ Trung Quốc: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh thời thơ ấu hay lúc còn ngồi trên ghế nhà trường của loạt sao nữ như Dương Mịch, Phạm Băng Băng,... đã được số đông cư dân mạng quan tâm và chú ý.

Dương Mịch trong Đêm hội Weibo 2019

Nữ minh tinh trong giới giải trí luôn bị gắn ghép và không thể rời bỏ cái mác “phẫu thuật thẩm mỹ”. Ngày càng có nhiều người tiến bước vào giới giải trí để trở thành ngôi sao nổi tiếng nhưng những cô nàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên càng ngày càng ít đi. Tuy nhiên có phải là mỹ nữ với vẻ đẹp tự nhiên hay không thì hãy xem qua những tấm ảnh thuở nhỏ ngây thơ, trong sáng của những nữ minh tinh này.

Có dân mạng đã phát hiện ra một loạt hình ảnh thuở nhỏ của các nữ nghệ sĩ của giới giải trí Hoa ngữ nên đã nhanh chóng chia sẻ và tạo chủ đề để trò chuyện. Muốn biết Dương Mịch có đụng chạm dao kéo để có gương mặt xinh đẹp như hiện giờ hay không thì hãy nhìn ảnh thuở bé của nữ diễn viên. Gương mặt lúc bé của cô đã rất sáng và rất hợp với giới giải trí, nhiều người nói rằng không ngờ Dương Mịch từ bé đã là một mỹ nhân, quả thật là người đẹp làm lòng người đắm say.

Ngoài ra còn có một tấm ảnh hiếm thấy hơn là hình ảnh chụp chung của Triệu Lệ DĩnhQuan Hiểu Đồng. Ở thời điểm đó nhìn cả hai đều rất nhỏ, gương mặt thanh thuần và trong sáng. Thời gian chụp tấm ảnh này có lẽ là lúc Triệu Lệ Dĩnh vừa mới ra mắt không bao lâu nhưng vẻ đẹp của cô thật sự không thể che đậy được và Quan Hiểu Đồng lúc đó đã là “lão nhân” (vì ra mắt thời gian lâu hơn) trong giới giải trí. Triệu Lệ Dĩnh và Quan Hiểu Đồng là một trong những minh tinh làm nghề với chính gương mặt vốn có, tự nhiên mà không qua bất kỳ chỉnh sửa nào.

Vừa mới vào trường đã “hút hồn” của Huỳnh Hiểu Minh thì chỉ có thể là “cô nàng xinh đẹp có đôi mắt to” Triệu Vy. So sánh với lúc Hoàn Châu cách cách phần một được phát sóng thì “Tiểu Yến Tử” ở thời điểm đi học càng xinh đẹp hơn. Đứng giữa một dàn trai xinh gái đẹp của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh mà có thể tỏa sáng và nhanh chóng thu hút ánh nhìn nhanh chóng thì chỉ có thể là Triệu Vy.

 Phạm Băng Băng được nhiều biết đến sau khi Hoàn Châu cách cách được phát sóng cũng tỏa sáng không kém cạnh Triệu Vy trong thời gian đi học. Từ hình ảnh có thể thấy từ nhỏ Phạm Băng Băng đã có làn da trắng hơn nhiều người; so với cha mình, Phạm Băng Băng có phần trắng đến phát sáng.

Lưu Diệc Phi từ lúc bé đã đóng phim và biểu hiện của cô trong Kim phấn thế gia làm khán giả kinh ngạc, danh tiếng của cô không hề thua kém nữ chính Đổng Khiết. Có thể liên quan đến thời điểm ra mắt, vì ra mắt quá sớm nên hình ảnh ở lúc đi học và hiện giờ của Lưu Diệc Phi không mấy khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất