Giải Trí

Loạt ảnh thân tình của bộ đôi 'mẹ chồng nàng dâu' H'Hen Niê và Lệ Hằng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Những thước ảnh thân tình của cặp đôi Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng khiến fan mến mộ.

H'Hen Niê và Lệ Hằng là một trong những cặp chị em Hoa hậu - Á hậu thân thiết, mối quan hệ tình cảm của bộ đôi này nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều fan sắc đẹp.

Cả hai người đẹp đã từng có thời gian làm việc “như hình với bóng”, xuyên suốt hành trình #RoadToMissUniverse2018, Á hậu Lệ Hằng cũng là người đóng vai trò không nhỏ trong việc training, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ H'Hen Niê.

Thậm chí trong cuộc thi năm đó, Lệ Hằng còn mang trang sức của mình cho người em H'Hen Niê để tỏa sáng trên sân khấu. Mặc dù sau đó bị thất lạc nhưng Á hậu vẫn vui vẻ và tự hào vì thành tích mà người đẹp Ê-đê mang lại.

Hậu cuộc thi, hai chị em nhà Hoa hậu Hoàn Vũ vẫn cực kỳ “mặn mà” khi xuất hiện cùng nhau ở nhiều những chương trình sự kiện. Sự thân tình của hai người đẹp thể hiện qua từng hành động, cử chỉ quan tâm, săn sóc nhau.

Trên tài khoản cá nhân, H'Hen Niê vẫn hay thường xuyên cập nhật trạng thái mà hai chị em ở cạnh nhau với lời viết ngọt ngào, cô gọi Á hậu Lệ Hằng là “mẹ chồng” của mình. Ngược lại, Lệ Hằng cũng vui vẻ gọi Hen là “con dâu”.

Mối quan hệ của Lệ Hằng và H'Hen Niê không chỉ mang tính chất kết nối của Á hậu tiền nhiệm và Hoa hậu đương nhiệm mà còn là chị em thân tình. Hãy cùng dõi theo những bước tiến của cặp đôi chị em Á hậu - Hoa hậu này trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất