Giải Trí

Loạt ảnh thơ ấu của thực tập sinh Produce X 101: Ai xứng đáng nhận danh hiệu 'bé khỏe bé ngoan'?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Những bức ảnh ngày bé của Kim Mingyu, Kim HyeonBin hay Kim YoHan đã khiến fan của Produce X 101 thích thú.

Produce X 101 là show sống còn gây sốt nhất hiện nay. Trải qua nhiều mùa, tạo dựng nên những cái tên nổi tiếng trong K-Pop, loạt chương trình Produce 101 của đài Mnet đã chứng minh sự thành công của mình. Đồng thời, trước sức hút của những nhóm nhạc thần tượng được thành lập sau khi show kết thúc, ekip sản xuất phải nâng giá trị và thời hạn hợp đồng lên tận 5 năm nhằm có thể giúp nhóm nhạc kết nối với fan lâu hơn.

Những ngày qua, chủ đề “ngày ấy bây giờ” của các thực tập sinh Produce X 101 đã được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm. Hàng loạt bức ảnh thời thơ ấu đã được đào mộ liên tiếp và người hâm mộ không khỏi thích thú khi nhìn ngắm “các bé” pick của mình cách đây chục năm.

Hôm nay, đến lượt Kim Mingyu “lên thớt”. Thực tập sinh nhà Jellyfish Entertainment đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất mùa chương trình năm nay. Sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười đáng yêu và những nỗ lực để chứng minh năng lực của mình, Kim Mingyu luôn có vị trí vote cao trong bảng xếp hạng các thực tập sinh.

Kim Mingyu

Ảnh thời thơ ấu của Kim Mingyu trông rất dễ thương. Đặc biệt, fan chú ý đến dáng pose ảnh của anh chàng lúc bé gần giống với một động tác của anh trong bài X1-MA.

Trước đó, Kim HyeonBin, Kim YoHan, Kim DongYun, Hwang YoonSeong đều đã được công khai hình ảnh thuở nhỏ của mình và khiến cư dân mạng một phen “náo loạn” vì sự đáng yêu của “các bé”.

Kim HyeonBin

Kim HyeonBin hiện tại

Thuở nhỏ của Kim HyeonBin

Thời đi học.

Kim YoHan

Kim YoHan

Kim DongYun

Kim DongYun

Cách tạo dáng của Kim DongYun ngày bé…

Nhìn quen quen chứ?

Hwang YoonSeong

Hwang YoonSeong

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất