Giải Trí

Loạt ảnh khám phá cuộc sống trong quân ngũ của sao Hàn: Ai cũng đầy đặn lên trông thấy!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những bức ảnh đầu tiên trong quân đội của Ilhoon (BTOB), Suho (EXO), Yook Sungjae (BTOB), Hyunsik và Jinho (Pentagon) đã chính thức được tiết lộ.

Gần đây, một loạt các bức ảnh trong quân ngũ của Ilhoon (BTOB), Suho (EXO), Yook Sungjae (BTOB), Hyunsik và Jinho (Pentagon) đã chính thức được tiết lộ. Được biết, các nam ca sĩ này đều vừa nhập ngũ trong nửa đầu năm 2020. Khi nhìn những tấm ảnh này, đa số đều nhận ra họ đã “đầy đặn” lên khá nhiều.

Cụ thể, vào ngày 2/6, trung tâm huấn luyện quân đội Hàn Quốc đã tải lên hình ảnh những tân binh mới nhất của họ, trong đó có IlhoonIlhoon chính thức nhập ngũ vào ngày 28/5 và anh ấy sẽ bắt đầu công việc chính thức của mình sau bốn tuần đào tạo cơ bản. Được biết, là thành viên cuối cùng của BTOB nhập ngũ sau Hyunsik và Yook Sungjae – người cũng vừa mới nhập ngũ trong thời gian gần đây.

Ilhoon (BTOB).

Trong bức ảnh của mình, Ilhoon khiến trái tim người hâm mộ được sưởi ấm với nụ cười rạng rỡ thường thấy của anh. Cùng với anh, Suho, Hyunsik, Yook SungjaeJinho cũng trông rất bảnh bao trong những hình ảnh mới được tải lên. Suho có dấu hiệu chỉ huy đại đội trên ngực và trên vai phải của Yook Sungjae cũng là một huy hiệu và điều này cho thấy rằng cả hai thần tượng đều được bổ nhiệm làm lãnh đạo của các đội tương ứng.

Suho (EXO).

Yook Sungjae (BTOB).

Chúc các nam ca sĩ có sức khỏe thật tốt khi thực hiện nhiệm vụ trong quân ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất