Giải Trí

Hé lộ thiệp mời nhiều chữ nhất showbiz của Lâm Khánh Chi, đám cưới được 'trực tiếp YouTube toàn cầu'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hiện tại, nữ ca sĩ cùng chồng gấp rút chuẩn bị cho đám cưới trong mơ sẽ diễn ra ít ngày tới.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Lâm Khánh Chi cùng người yêu kém tuổi Phi Hùng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ dành khá nhiều tâm huyết cho đám cưới trong mơ của mình lần này. Mới đây, hình ảnh thư mời của cặp đôi cũng được Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân, tiết lộ trên mạng xã hội.

Cặp đôi Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Lễ cưới của “công chúa” Lâm Khánh Chi cùng chồng chính thức diễn ra ngày 11/1 tới với sự tham gia của nhiều sao Việt cũng như đại diện các cơ quan truyền thông. Đặc biệt, ngoài việc đặt tên lễ cưới là Love Song Story, sự hóm hĩnh trong “lưu ý dự tiệc” của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi bật cười.

Hôn lễ của Lâm Khánh Chi chính thức diễn ra ngày 11/01/2018.

Thông tin về đám cưới của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Không quá khi nói đây là thiệp cưới nhiều chữ nhất Vbiz. Ngoài thông tin “dài sọc” kể tên ê-kíp thực hiện, những yêu cầu về trang phục, việc gia đình Lâm Khánh Chi yêu cầu khách mời “đi đúng giờ để dự lễ đi thảm đỏ được truyền hình trực tiếp trên YouTube toàn cầu và kênh riêng của công chúa Lâm Khánh Chi” gây chú ý.

Những yêu cầu khi tham dự đám cưới của giọng ca Sầu thiên thu.

Trước đó, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi tiết lộ đám cưới là quyết định sau hơn một năm tìm hiểu và hẹn hò của cặp đôi. Người đẹp chuyển giới cho biết thêm bản thân được bố mẹ ruột tặng căn biệt thự 3 tầng ở quận 4, TP.HCM với giá trị lên đến 7 tỷ đồng và 500 triệu đồng tiền mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất