Giải Trí

Lộ nhà 'tân hôn' của Lý Thần và Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Những hình ảnh được chia sẻ trên cac phương tiện truyền thông của Trung Quốc.

Mới đây, hình ảnh về ngôi nhà sang trọng của Lý Thần và Phạm Băng Băng chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Báo chí cho hay, toàn bộ nội thất đều thuộc hàng xa xỉ. Đây cũng là phòng ‘tân hôn’ của cặp đôi sau đám cưới.

resize_phambangbang

Nơi tân hôn của cặp đôi.

Nơi tân hôn của cặp đôi.

resize_phambangbang2

Trang Sina tiết lộ, Phạm Băng Băng - Lý Thần đã mua biệt thự ở Bắc Kinh nhưng việc di chuyển quay hình ở nhiều địa điểm khiến họ sinh hoạt khá linh động. “Hôm nay họ sống ở Thượng Hải, mai là Bắc Kinh và có thể ngày kia đã đến Tô Châu” - nguồn tin này nói.00
Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa ròi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia. Báo chí tiết lộ ngày cưới của hai người đã rât gần.

Nói về Lý Thần, người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ tâm sự: “Với tôi, anh ấy là người đàn ông ấm áp và chu đáo, có nét ngờ nghệch nhưng thật ra lại rât giỏi giang, giống như Quách Tĩnh vậy”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất