Giải Trí

Lộ hình ảnh Tiêu Chiến xuất hiện trong hậu trường tham gia show 'Thử thách cực hạn'

Thiên Bình
Chia sẻ

Với hình ảnh hậu trường này, dường như chắc chắn Tiêu Chiến sẽ trở thành khách mời trong chương trình thực tế Thử thách cực hạn.

Mọi khó khăn dường như đã qua đối với Tiêu Chiến, sự trở lại với những công việc mới đang dần mở ra với anh chàng. Mặc dù trên mạng vẫn xuất hiện những người chống đối, tẩy chay Tiêu Chiến vì sự cố 227 do fan của anh gây ra, nhưng cũng có rất nhiều phía lên tiếng ủng hộ ngôi sao Trần tình lệnh.

Trước đó, hàng loạt bloggers trên Weibo đưa tin Tiêu Chiến sẽ tham gia show thực tế Thử thách cực hạn với vai trò khách mời. Không ít ý kiến bất ngờ trước tài nguyên khủng của Tiêu Chiến, dường như sự nghiệp của nam minh tinh không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cơn bão tẩy chay.

Hôm qua, hình ảnh hậu trường của chương trình thực tế Thử thách cực hạn bị hé lộ, điều bất ngờ lại xuất hiện Tiêu Chiến giống như những tin đồn. Dù hình ảnh không rõ nét nhưng vẫn có thể thấy được Tiêu Chiến đang ngồi trên ghế trò chuyện cùng những thành viên khác, anh nở nụ cười tươi rạng rỡ và thân thiện với mọi người.

Với hình ảnh này, không biết liệu Tiêu Chiến trở thành khách mời một vài tập hay là thành viên chính thức của Thử thách cực hạn? Nhưng qua đây có thể khẳng định được rằng việc Tiêu Chiến có thể xuất hiện trong chương trình thực tế nổi tiếng như vậy là một sự trở lại “hoành tráng” của anh chàng sau những khủng hoảng vừa qua!

[FMV] Những sắc thái đa dạng của Tiêu Chiến (Ngụy Vô Tiện) - Trần tình lệnh 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất