Giải Trí

Lộ diện thí sinh Hoa hậu Việt Nam khiến Trấn Thành 'phát cuồng'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Bùi Nữ Kiều Vỹ là người đẹp tạo được nhiều ấn tượng nhất với BGK, đặc biệt là danh hài Trấn Thành trong dự án "Người đẹp nhân ái".

Ở phần 2 của dự án Người đẹp nhân ái, 5 thí sinh tiếp theo là Bùi Nữ Kiều Vỹ, Nguyễn Thị Thành, Hoàng Thị Quỳnh Loan, Lục Thị Thu Thảo và Phạm Châu Tường Vy đã cùng chung tay mang đến cho người dân miền Tây những món quà thiết thực để giúp cho cuộc sống của bà con nơi đây ấm no, đầy đủ, qua đó góp phần cải thiện cuộc sống quê hương.

Kieu Vy 3

Kieu Vy 2

Thí sinh Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293) với dự án làm sạch hai bờ kênh Nhiêu Lộc, TP HCM.

Nguyen Thi Thanh 3

Nguyen Thi Thanh 5

Thí sinh Nguyễn Thị Thành (SBD 195) với dự án xây dựng cây cầu mới tại xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Quynh Loan 1

Quynh Loan 2

Thí sinh Hoàng Thị Quỳnh Loan (SBD 128) thực hiện dự án đường ống dẫn nước cho người dân xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Thu Thao 4

Thu Thao 5

Thí sinh Lục Thị Thu Thảo (SBD 226) với dự án xây dựng bể chứa nước ngọt tại xã Quế Điền, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Tuong Vi 1

Tuong Vi 2

Thí sinh Phạm Châu Tường Vy (SBD 289) với dự án tu sửa, tôn tạo trường tiểu học Phong Điền 1.

Cũng trong tập 2, các thí sinh lần lượt trình bày lại thành quả của mình để thuyết phục BGK. Việc dành chiến thắng dự án Người đẹp nhân ái sẽ giúp một thí sinh được vào thẳng top 5 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Không chỉ là cuộc tranh tài của các người đẹp, hội đồng giám khảo cũng bình luận sôi nổi để cho ra một kết quả đánh giá khách quan và công tâm nhất.

Cac thi sinh trong tap hai 2

5 thí sinh xuất hiện trong tập 2 của chương trình Người đẹp nhân ái nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoi dong binh luan 2

BGK gồm nhà báo Trác Thúy Miêu, các nghệ sĩ Trấn Thành, Xuân Bắc và Chi Bảo. Ở vị trí “cầm cân nảy mực”, BGK không ít lần tranh cãi cũng như bình luận vô cùng quyết liệt.

Kieu Vy 5

Đặc biệt với một dự án tưởng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn, thí sinh Kiều Vỹ nhận được sự tán dương đặc biệt từ diễn viên hài Trấn Thành.

Kieu Vy 4

Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với thí sinh này bằng một cái ôm cực thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất