Giải Trí

Lộ diện nam thực tập sinh PRODUCE X 101 được fan quốc tế ủng hộ hết lòng, nhưng liệu có bị chính netizen Hàn hắt hủi?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đây là câu chuyện muôn thuở của series PRODUCE danh tiếng!

PRODUCE X 101 lại tiếp tục duy trì được độ nóng của mình bằng hàng loạt những câu chuyện thú vị của những anh chàng thực tập sinh. Mới đây, chàng thực tập sinh Lee Mi Dam của công ty AAP.Y Entertainment vừa ghi nhận thành tích 10 triệu lượt thả tim cho đoạn video giới thiệu của mình. Số lượng tim này vượt xa thành tích của những đối thủ khác của anh chàng, chứng tỏ Lee Mi Dam được rất nhiều fan quốc tế yêu thích vì lượng tim này được tính từ sự ủng hộ của khán giả khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên điều này cũng khiến không ít người lo lắng khi những thực tập sinh của PRODUCE được sự ủng hộ đông đảo của fan quốc tế thường sẽ không được lòng dân Hàn - những người trực tiếp quyết định “số phận” của các anh chàng trong chương trình.

Những hình ảnh của Lee Mi Dam tại PRODUCE X 101.

Mi Dam nhận được nhiều sự ủng hộ như thế là vì anh chàng chính là cựu thực tập sinh của YG Entertainment, từng tham gia vào chương trình thực tế sống còn do chính công ty này tổ chức mang tên YG TREASURE BOX. Tuy nhiên, Mi Dam đã không may mắn dừng chân và bỏ lỡ một cơ hội ra mắt. Sau chương trình, anh chàng rời YG và gia nhập vào công ty AAP.Y, chuẩn bị sẵn sàng để tìm kiếm một cơ hội mới tại PRODUCE X 101 năm nay.

Như đã nói ở trên, đa số những thực tập sinh đặc biệt được fan quốc tế ủng hộ sẽ bị loại một cách vô cùng khó hiểu tại chương trình. Có thể dễ dàng liệt kê những cái tên như: Kim Samuel, Takeuchi Miyu, Kim Jong Hyun (NU'EST),… Hầu hết những thí sinh này đều tài năng cũng như có được rất nhiều tình yêu thương từ công chúng quốc tế, nhưng lại bị dân Hàn hắt hủi và bị loại trong những chặng đua nước rút của chương trình. Lee Mi Dam cũng đang ở trong trường hợp tương tự, liệu anh chàng này cũng sẽ gặp phải vận xui như những tiền bối hay sẽ chính là người phá vỡ lời nguyền tồn tại nhiều năm của PRODUCE?

Mi Dam thời còn là thực tập sinh của YG Entertainment.

Hãy cùng đón chờ xem liệu Mi Dam có ghi được dấu ấn của mình với khán giả và giành được một suất debut trong đội hình cuối cùng của chương trình hay không nhé! PRODUCE X 101 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 03/05 sắp tới. Mọi thông tin của chương trình sẽ được SAOStar nhanh chóng cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất