Giải Trí

Lộ diện dàn HLV của PRODUCE X 101: Mnet đã không thể chơi lớn khi mời toàn người cũ!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Như vậy, dàn HLV của PRODUCE X 101 đã lộ diện!

Mnet vừa công bố đến công chúng dàn huấn luyện viên mùa thứ 04 của series PRODUCE năm nay. Những huấn luyện viên này đều toàn là người cũ, đã tham gia vào những mùa PRODUCE thứ 02 - nơi cho ra mắt WANNA ONE thành công rực rỡ.

2 trong 4 HLV của PRODUCE X 101.

Theo thông báo của Mnet, Cheetah sẽ là huấn huyến viên mảng rap, nam ca sĩ Lee Seok Hoon của nhóm nhạc SG Wannabe và nữ ca sĩ Shin Yumi xuất thân từ The Voice Hàn Quốc sẽ trở thành huấn luyện viên giọng hát, Kwon Jaeseung sẽ là huấn luyện viên vũ đạo duy nhất của chương trình năm nay. Mnet copy gần như toàn bộ dàn huấn luyện viên mùa 2, năm thực tập sinh lần đầu được tham gia. Liệu Mnet có quá yếu thế trong cuộc chơi năm nay? Mnet đã chán chường sau 3 mùa đầy thành công phía trước rồi sao?

Lee Seok Hoon - HLV thanh nhạc.

Cheetah - HLV mảng rap.

Kwon Jae Sung - HLV vũ đạo chụp ảnh cùng Kahi trong họp báo năm ngoái.

Shin Yumi - HLV thanh nhạc xuất thân từ The Voice Hàn Quốc mùa 02.

Vừa sáng nay, Mnet cũng đã thông báo MC cho chương trình năm nay, nam tài tử Lee Dong Wook. Như vậy, dàn huấn luyện viên và Đại diện nhà sản xuất quốc dân của chương trình năm nay đã chính thức lộ diện. PRODUCE X 101 đã chính thức khởi động quay hình và hứa hẹn sẽ trình làng một nhóm nhạc tân binh nam mới đáng kì vọng cho Kpop. Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào tháng 04 năm nay trên đài truyền hình cáp Mnet, Hàn Quốc.

MC của chương trình - Lee Dong Wook.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất