Giải Trí

Lộ diện 'Công chúa láng giềng' sẽ đối đầu Hoàng Thùy: Catwalk 'nhạt', thua xa cựu hoa hậu

Thy Mạn
Chia sẻ

 Mỹ nhân Campuchia - Somnang Alyna sẽ đại diện Campuchia tại cuộc thi quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Tối 30/3, đêm chung kết Miss Universe Cambodia 2019 đã diễn ra và chứng kiến màn đăng quang của tân hoa hậu - Somnang Alyna. Cô nàng năm nay 18 tuổi, đến từ thủ đô Nongpenh và đang là người mẫu, diễn viên. Somnang Alyna sẽ đại diện Campuchia tại cuộc thi quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tuy nhiên, có vẻ cộng đồng fan sắc đẹp không đánh giá cao mỹ nhân 18 tuổi vừa đăng quang và vẫn tràn đầy hy vọng với ứng viên sáng giá có thể là đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy.

Clip: Khoảnh khắc đăng quang của - Somnang Alyna.

Có không ít ý kiến bình luận về Somnang Alyna trên chuyên trang sắc đẹp Missosology đều cho rằng cô nàng còn quá trẻ để đảm đương vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia. Hơn cả, khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019, kinh nghiệm non nớt và vẻ đẹp “hotgirl” của Somnang Alyna có vẻ thật khó để tạo kỳ tích về thứ hạng cho xứ sở chùa tháp.

Somnang Alyna sở hữu vẻ đẹp xinh xắn và nét tươi tắn của lứa tuổi 18.

Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng còn quá trẻ với cơ hội quý giá vừa có được.

Khi đặt lên bàn cân giữa Somnang Alyna và cựu hoa hậu Rern SiNat, các fan gần như không có thêm hy vọng cho thảnh tích của Campuchia tại Miss Universe. Rõ ràng, đàn chị Rern SiNat sở hữu nhan sắc chín muồi hơn, hình thể nóng bỏng hơn vẫn ngậm ngùi dừng chân khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chọn ứng viên Top 20 theo khu vực và châu Á - Thái Bình Dương - châu Phi luôn là nhóm thí sinh cạnh tranh khốc liệt nhất.

Lộ diện Công chúa láng giềng sẽ đối đầu Hoàng Thùy: Catwalk nhạt, thua xa cựu hoa hậu

Khả năng trình diễn của Somnang Alyna cũng khá nhạt nhòa.

Khả năng trình diễn catwalk trong đêm chung kết của Somnang Alyna cũng khá nhạt nhòa. Đó cũng là lý do nhiều fan dù ngợi khen nhan sắc ngọt ngào của Somnang Alyna vẫn để lại bình luận bằng ảnh chế: Cô nàng chỉ có thể góp mặt trong Top 100, chẳng khá khẩm hơn đàn chị Rern SiNat.

Các fan cho rằng với nhan sắc thế này, Somnang Alyna chỉ có thể “in-top 100” tại Miss Universe.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia - Rern SiNat được đánh giá cao nhưng vẫn không thể lọt top 20 Miss Universe 2018.

Các fan vẫn tràn trề hy vọng về Hoàng Thùy - ứng viên có thể đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất