Giải Trí

Lộ diện 16 thực tập sinh mới của Mnet trên chương trình sinh tồn World Klass: Ai sẽ lọt vào nhóm nhạc TOO?

Jessie Mai
Chia sẻ

16 thực tập sinh sẽ tham gia World Klass trên Mnet đã được công bố, hứa hẹn một show truyền hình căng thẳng không kém gì Produce X101.

Cho tới thời điểm này, đã có 16 thực tập sinh tham gia vào cuộc đua sinh tồn trên chương trình World Klass trên đài Mnet. Hiện tại có 20 thực tập sinh đang được đào tạo như một thành viên tiềm năng, họ đến nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ và Úc.

World Klass là một chương trình tương tự Produce X101, các thực tập sinh sẽ cạnh tranh với nhau để lọt vào top 10 và trở thành thành viên của nhóm nhạc TOO - một dựa án lớn mang tính toàn cầu của đài Mnet.

Vậy các chàng trai sẽ tham gia World Klass là ai? Hãy cùng khám phá ngay bây giờ!

16. Ricky

Dự án toàn cầu nhóm nhạc TOO đã giới thiệu thí sinh thứ 16, Ricky, vào ngày 25/7/2019. Ricky đến từ Hongkong, thế mạnh nằm ở giọng hát.

15. SiJun

SiJun là một thực tập sinh người Hàn được giới thiệu vào ngày 24/7/2019, điểm mạnh nằm ở giọng hát. Anh có đôi mắt rất cuốn hút và nụ cười ấm áp.

14. JungSang

JungSang là một thực tập sinh người Hàn được giới thiệu vào ngày 23/7/2019. Anh có lợi thế trong rap và diễn xuất. Cho tới thời điểm này thì JungSang là thí sinh duy nhất có cả 2 khả năng ấy.

13. KyungJoon 

KyungJoon được giới thiệu vào ngày 22/7/2019. Anh là người Hàn, có khả năng rap rất tốt.

12. Jerome

Jerome được giới thiệu vào ngày 21/7/2019. Anh là một thực tập sinh người Hàn, thế mạnh ở giọng hát. Ngoài ra, Jerome còn có gương mặt rất cuốn hút.

11. Kenny

Kenny là thực tập sinh người Trung Quốc, ra mắt khán giả vào ngày 20/7/2019; với thế mạnh là hát và diễn xuất.

10. JaeHo

JaeHo là thực tập sinh người Hàn, ra mắt khán giả vào ngày 19/7/2019. Lợi thế của anh là giọng hát và vũ đạo!

9.WoongGi

WoongGi được giới thiệu với khán giả vào ngày 18/7/2019. Anh là một thực tập sinh người Hàn đầy tài năng, có nhiều kỹ năng tốt trong hát và diễn xuất.

8. J.You

J.You được ra mắt vào ngày 17/7/2019, đến từ Hàn Quốc với lợi thế là rap.

7. JaeYun

JaeYun là thực tập sinh thứ bảy được giới thiệu vào ngày 16/7. Anh là thực tập sinh người Hàn với thế mạnh là giọng hát.

6. Taichi 

Taichi là một thực tập sinh hiếm hoi đến từ Nhật Bản. Anh ra mắt khán giả vào ngày 15/7, thế mạnh nằm ở giọng hát đầy hứa hẹn.

5. Jisu

Jisu là thực tập sinh người 'Hàn, ra mắt khán giả vào ngày14/7. Anh đặc biệt tài năng trong hát và nhảy. Gương mặt quyến rũ của Jisu cũng đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ.

4. KyungHo

KyungHo là thực tập sinh thứ 4 được giới thiệu vào ngày 13/7. Được sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, KyungHo có kỹ năng nhảy và hát rất tốt.

3. Robin

Robin là một thực tập sinh đến từ Úc, được ra mắt vào ngày 12/7. Thế mạnh của anh là rap, và có lẽ là cả ngoại hình cực kỳ thu hút nữa.

2. ChiHoon

ChiHoon là một thực tập sinh người Hàn được giới thiệu vào ngày 11/7. Không chỉ tài năng trong rap và hát, ChiHoon cũng có thể sáng tạc nhạc nữa!

1. Chan 

Chan là thực tập sinh được giới thiệu sớm nhất, ngày 10/7. Chan tới từ Hàn Quốc, có khả năng rap, nhảy và sáng tác.

Stone Music Entertainment kết hợp với CH Entertainment đã công bố khởi động dự án nhóm nhạc TOO (Ten Oriented Orchestra) vào tháng 9 năm 2019. Trong đó, 20 thực tập sinh sẽ cùng cạnh tranh để lọt vào vị trí top 10 cho nhóm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất