Giải Trí

Lộ ảnh nghỉ dưỡng ở Thái Lan của X1 trước khi tan rã!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số khoảnh khắc đáng nhớ của X1 trong kỳ nghỉ ở Thái Lan dưới bài viết này!

Thông báo X1 tan rã vào chiều ngày 06/01 đã trở thành một chủ đề nóng đối với làng giải trí Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay lập tức, các hashtag liên qua đến X1 như #WetrustX1 #No_disband_X1 (Không giải tán X1), #RebootX1 (Khởi động lại X1) đứng đầu trending trên toàn thế giới. Được biết, X1 giải thể sau khi không đạt được thỏa thuận cuối cùng 11 công ty quản lý.

Sau khi bị gạch tên ra giải thưởng âm nhạc MAMA 2019 vào đầu tháng 12, X1 chính thức đóng băng mọi hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Được biết, sân khấu cuối cùng của 11 chàng trai diễn ra tại chương trình âm nhạc K-POP FESTA IN BANGKOK, Thái Lan vào ngày 10/11. Giữa lúc tranh cãi liên quan đến vụ thao túng Produce X 101 đài Mnet. Các thành viên đã dành thời gian ở lại xứ Chùa Vàng để nghỉ dưỡng lấy lại tinh thần trong 5 ngày.

Ngày 15/11, X1 đã trở về Hàn Quốc và ai cũng nhận thấy sự buồn bã, suy sụp của các thành viên. Đây cũng là lần cuối cùng X1 xuất hiện trước truyền thông trước khi “đường ai nấy đi”. Trong những ngày ở Thái, họ đã dành thời gian nghỉ dưỡng, tận hưởng khí trời, ra biển chơi, đổ bộ xuống chợ đêm. Chúng tôi hy vọng có thể nhìn thấy nụ cười vui vẻ của họ như vậy trong tương lai!

Son Dong Pyo.

Lee Han Kyul.

Kim Woo Seok - Kim Yo Han.

Cha Jun Ho.

Song Hyung Jun.

Kim Woo Seok.

Woo Seok đưa áo khoác cho Hyung Jun mặc.

Han Kyul và Seung Woo đang chụp ảnh.

Cho Seung Yeon.

Xuống phố.

Kang Min Hee, Nam Do Hyun cùng các thành viên đùa nghịch trong hồ bơi.

Khoảnh khắc ở biển.

Kim Woo Seok trong chợ đêm.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất