Giải Trí

Lộ ảnh 'nam thần Hoa Ngữ' Hàn Đông Quân hẹn hò?

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông chụp được những tấm hình thân mật của Hàn Đông Quân cùng một cô gái, nghi ngờ chuyện tình cảm được tiết lộ.

Gần đây, truyền thông chụp được những tấm hình Hàn Quốc Quân xuất hiện cùng một cô gái bí ẩn trước cửa quán ăn. Cả hai có những động tác thân mật, Hàn Đông Quân còn để cô gái dựa vào người của mình, vô cùng ngọt ngào. Sau đó, họ cùng nhau về nhà, dư luận nghi ngờ Hàn Đông Quân đã có bạn gái.

[VIETSUB] Hỏi nhanh đáp gọn cùng Hàn Đông Quân – Thích mẫu con gái như thế nào?

Hàn Đông Quân – nam diễn viên sinh năm 1992, tốt nghiệp học viện Hý Kịch Thượng Hải. Anh chính thức bước chân vào giới giải trí khi tham gia vào tác phẩm truyền hình Tân thần điêu đại hiệp (2013). Hàn Đông Quân được xem là một trong những diễn viên trẻ có thực lực trong làng giải trí hiện nay khi các tác phẩm anh đảm nhận vai chính đều được đánh giá cao như Pháp sư vô tâm hay Nhân sinh như lần đầu gặp gỡ….

Thế nhưng đáng tiếc một diễn viên vừa có nhan sắc lẫn thực lực như Hàn Đông Quân vẫn không thể nổi tiếng sau nhiều tác phẩm. Khán giả mong chờ nam diễn viên sẽ có một tác phẩm thật xuất sắc để khẳng định bản thân mình và ghi dấu ấn rõ nét hơn với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất