Giải Trí

Lộ ảnh hẹn hò của Park Bo Young - Kim Hee Won: Cặp chú cháu hơn kém 19 tuổi một mực phủ nhận!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Truyền thông xôn xao với tin đồn Park Bo Young và Kim Hee Won hẹn hò sau khi một số hình ảnh tung lên mạng xã hội!

Trong những ngày gần đây, nhiều bài đăng về mối quan hệ tình cảm của Park Bo Young (29 tuổi) và diễn viên điện ảnh Kim Hee Won (48 tuổi) được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội trực tuyến. Họ cho rằng cặp đôi hẹn hò sau khi bị bắt gặp đi ăn cùng nhau trong một số dịp đặc biệt. Hình ảnh của hai diễn viên trên camera quan sát tại một quán cà phê cũng được lan truyền rộng rãi.

Kim Hee Won.

Park Bo Young.

Trước tin đồn trên, cả Park Bo Young và Kim Hee Won đều lên tiếng phủ nhận vào chiều ngày 03/01. Thông qua công ty quản lý, ngôi sao Cuộc chiến ngầm nhận xét: “Tin đồn hẹn hò liên quan đến Kim Hee Won và Park Bo Young hoàn toàn không đúng sự thật”.

Ảnh của hai ngôi sao.

Trong khi đó, Park Bo Young đã đăng tải trên fan cafe cá nhân của minhg để giải quyết những tin đồn trực tiếp. Dưới đây là bài viết đầy đủ của nữ ngôi sao 29 tuổi: “Wow tin đồn hẹn hò. Bây giờ tôi đã trưởng thành và thậm chí còn dính líu đến tin đồn hẹn hò. Không đúng sự thật đâu ạ. Tôi đã trở thành bạn thân với tiền bối Hee Won khi làm việc chung thông qua bộ phim điện ảnh Tuổi trẻ sục sôi và Bạn trai tôi là người cá. Bất kể tuổi tác, chúng tôi vẫn là bạn bè tối và có mối quan hệ đồng nghiệp tiền bối - hậu bối trong ngành.

Chữ ký của họ tại quán cafe.

Chúng tôi thường xuyên ăn cùng nhau !! Điều đó đúng!!. Thậm chí, chúng tôi còn uống trà cùng nhau nữa!!! Khi tôi và anh ấy đến Yeongdeok để ăn cua tuyết, thì có cả ba người trong chúng tôi bao gồm cả đạo diễn của Bạn trai tôi là người cá. À…đó là đạo diễn của chúng tôi. Hiện tại tôi không có công ty quản lý, vì vậy rất khó để phát hành các bài báo phủ nhận tin đồn, nhưng ít nhất tôi nên nói với các bạn như thế này.

Tôi dự định trân trọng yêu cầu quán cà phê ở Yeongdeok gỡ ảnh chụp màn hình camera quan sát xuống. Bởi vì nó đã được đăng mà không có sự đồng ý của chúng tôi. Dù sao đi nữa, hãy bình tĩnh lại nhé, chắc hẳn bạn đã giật mình với tin này trong năm mới rồi. Chúc mừng năm mới!

Mặc dù vậy, các bạn viết và lan truyền tin mà không xác nhận lại thì quả thật tôi không thích đâu. Có vẻ có những người viết về việc nhìn thấy tôi nhưng những người viết lên kịch bản của riêng họ. Tôi sẽ theo dõi trên Internet và nếu nó quá sai lệch sự thật, tôi sẽ có hành động pháp lý. Cảm ơn bạn ^^ Chúc một ngày tốt lành ^^”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất