Giải Trí

Lộ ảnh chụp đơn ly hôn từ tháng 5 của Tim và Trương Quỳnh Anh được toà án chấp thuận?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Bức hình chụp cho thấy quyết định ly hôn của cặp đôi được toà án chấp thuận từ tháng 5/2017.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền ảnh chụp “Quyết định Công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận của các đương sự” giữa Tim và Trương Quỳnh Anh.

Theo đó, tờ quyết định này công nhận cặp đôi thuận tình ly hôn từ tháng 5/2017. Quyền nuôi con thuộc về Tim, Trương Quỳnh Anh có thể thăm và chăm sóc con chung.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, thông tin Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn, có sự xác nhận của toà án đã rầm rộ mặt báo. Tuy nhiên, người trong cuộc nhất quyết giữ im lặng, chỉ đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc như một cách đập tan dư luận.

Tháng 10 vừa qua, Trương Quỳnh Anh cũng gây bão khi chia sẻ dòng trạng thái: “Chính thức ly hôn” rồi nhanh chóng gỡ bỏ. Cho đến nay, Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi “lắm tài nhiều tật” nhất nhì showbiz Việt khi luôn xoay khán giả như chong chóng trong chuyện tình cảm.

Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm. Sau thời gian dài hàn gắn, bồi đắp tình cảm, đến tháng 8/2016, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp chiếu phim.

Clip cầu hôn lãng mạn của cặp đôi gây sốt cộng động mạng suốt thời gian dài. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có đám cưới nào diễn ra như dự tính. Thậm chí, cả hai còn liên tục vướng phải tin đồn hôn nhân trục trặc.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất