Giải Trí

Liveshow 4: 'Hú hồn' với show diễn công phu từ các chiến binh đội Bảo Anh - Khắc Hưng

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Còn lại 4 thí sinh trong đội là Phương Vy, Minh Chiến, Văn Minh và Minh Ngọc, những chiến thuật sau này của Anh – Hưng phải chắc chắn từng bước để bảo toàn được số lượng thí sinh bước vào vòng bán kết.

Phương Vy là thí sinh mở đầu liveshow của đội Anh - Hưng. Ca khúc Chong chóng gió được thể hiện bằng sự tự tin và những luyến láy đầy kĩ thuật của Phương Vy. Chong chóng gió là một ca khúc mang đầy mộng mơ về tuổi thơ cũng như hy vọng tươi sáng trong đời sống. Trước những cao độ của bài hát, Phương Vy xử lý rất mượt và cũng đã truyền tải đúng tinh thần, ý nghĩa của ca khúc này.

Chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác ra ca khúc và cô Lưu Hương Giang người đã từng thể hiện nó cũng đưa ra những lời nhận xét tích cực về màn trình diễn của Phương Vy: “Rõ ràng con đang hát đúng tinh thần của bài hát. Mặc dù bài hát khá mơ mộng, nhưng nó cũng cần một độ căng nhất định, con đã làm được phần điệp khúc khá đạt cộng với chiếc đầm xòe ra rất “chong chóng””.

Chong chóng gió của cô nàng Phương Vy

Bảo Anh đưa ra lời nhận xét cho học trò cưng của mình: “Mọi người nhìn Phương Vy là một cô bé mũm mĩm, nhìn có vẻ mạnh mẽ nhưng thực chất là một cô bé tình cảm và hơi mít ướt nữa. Đây là nhân vật khóc nhiều nhất trong đội Bảo Anh. Con sợ lên sân khấu không làm được nhưng ngày hôm nay ngay cả chủ nhân của ca khúc Chong chóng gió cũng đã khen ngợi con rất nhiều”.

“Đôi giày có cánh” vẫn luôn là hình ảnh in đậm trong những ai theo dõi chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2018. Văn Minh chính là nhân vật tạo nên hình ảnh đó cùng với chất rock ẩn chứa trong con người cậu bé. Trên sân khấu trình diễn, Văn Minh lại tiếp tục mang đến hình ảnh đầy năng động và cá tính cùng ca khúc Billie Jean của huyền thoại Micheal Jackson. Dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước nhảy, Văn Mình đã khuấy động trường quay, cùng với đó là màn khoe giọng ổn định, chắc khỏe khi mà cậu bé vừa nhảy vừa hát.

Billie Jean - Văn Minh

Dưới ghế nóng, các vị HLV cũng đầy phấn khích vì màn trình diễn này. Trang phục biểu diễn của Văn Minh cũng được đầu tư từ phụ kiện đến giày vẫn mang hình ảnh đôi cánh. Hồ Hoài Anh thích thú với style này của cậu bé đến nỗi phải gọi xuống để “sờ thử” đôi giày và chiếc khuyên tai có cánh. Khi được hỏi ai mix bộ đồ này thì Văn Minh nói rằng do anh hai đã chuẩn bị cho cậu bé. Nhờ Văn Minh mà Khắc Hưng được nhạc sĩ kì cựu như Hồ Hoài Anh khen ngợi.

Sau màn trình diễn đầy sôi động của Văn Minh là phần trình diễn đầy kịch tính từ Minh Ngọc với Ngẫu hứng sông Hồng. Bản phối ca khúc này được Khắc Hưng biên dựng lại nên khi những nốt nhạc đầu tiên phát ra đã khiến Sơn - Tường và Bảo Anh giật thót mình. Tuy nhiên đây vẫn là ca khúc thuộc thể loại nhạc nhẹ nhằm khoe giọng của Minh Ngọc nhiều hơn.

Minh Ngọc và Ngẫu hứng sông Hồng

Ngay từ lần đầu xuất hiện ở Giọng Hát Việt Nhí, Minh Ngọc đã gây ấn tượng mạnh cùng giọng hát khỏe và cao. Sau cú “hú hồn”, Vũ Cát Tường bình tĩnh nhận xét phần biểu diễn của Minh Ngọc: “Con làm cho các vị HLV ở đây, không kể HLV của con…. “hú hồn”. Tại đoạn nhạc lúc đầu “thùm thụp thùm thụp”. Cách mà con mở màn đã làm cho bài hát này khoác nên một chiếc áo mới và cách con thể hiện nội lực của mình cũng làm cho cô ấn tượng nhưng cô có cảm giác khi con lên cao hình như con không có đẩy hơi ra, cái giọng con chưa sáng, chưa đủ. Ý cô nói là nội lực bên trong con nhiều hơn như vậy nhưng giống như thói quen mình hát khi lên cao thì con lại nuốt vào trong thì cô có cảm giác những nốt cao của con chưa sáng đủ nhưng vẫn hay”.

Khác với Vũ Cát Tường, Hồ Hoài Anh nhận xét Minh Ngọc là một trong những thí sinh được học thanh nhạc tử tế nhất. Nếu như không được học thì sẽ không mang lại được màn trình diễn như thế này, cả trong cách xử lý và cách hát là của một người có đào tạo bài bản. Nhận xét của Cát Tường cũng không sai khi mà hát quá bài bản thì sẽ thiếu đi tính tự nhiên.

Chiến binh cuối cùng của đội Bảo Anh bước ra sân khấu đó là Minh Chiến. Từ khi chương trình khởi động, Minh Chiến đã gây bão khi là thí sinh được tuyển chịn ngay trên sân khấu Giấu mặt mà không qua vòng casting. Cậu bé tài năng và hài hước lọt vào team Bảo Anh - Khắc Hưng thật ngẫu nhiên nhưng trụ lại khá lâu.

Minh Chiến - Ngắm hoa lệ rơi

Với tính cách và giọng hát của Minh Chiến, đến vòng này Khắc Hưng - Bảo Anh quyết định giao phó một ca khúc nhạc trẻ đình đám Ngắm hoa lệ rơi cho cậu bé. Cải biên lại lời bài hát, nên bỗng dưng ý nghĩa cũng thay đổi, Minh Chiến truyền tải câu chuyện đầy cảm động về khoảng thời gian còn người thân bên cạnh thì hãy chân trọng.

Tài năng của cậu bé này thật ra đã được mọi người công nhận trước đó. Ngắm hoa lệ rơi không phải là ca khúc quá khó đối với Minh Chiến. Hồ Hoài Anh nhận xét rằng đây là một phần dàn dụng hết sức công phu và có tính giải trí cao. Ngoài ra, anh cũng khen ngợi Minh Chiến là một em bé rất thu hút của chương trình.

Soobin cũng chia sẻ rằng, anh rất thích Minh Chiến, không đứng trên sân khấu thì ở ngoài Minh Chiến là một cậu bé nghịch ngợm nên khi mang vẻ mặt nghiêm nghị lên biểu diễn thì Soobin lại cảm thấy buồn cười vì không quen. Soobin không quên chúc cho Minh Chiến sẽ đi sâu hơn vào vòng trong.

Tuy nhiên dù đã cố gắng hết sức trong từng bước chiến thuật nhưng cuối cùng, Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn phải chia tay Phương Vy và đội chỉ còn lại 3 thí sinh là Minh Chiến, Minh Ngọc và Văn Minh bước tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất