Giải Trí

Liveshow 3: Hóa thân thành thần rừng, Thanh Hằng highnote 'siêu đỉnh' với ca khúc rock 'Vì đâu'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tuy không có vai trong hoàng thất nhưng Thanh Hằng đảm nhiệm một vai diễn khác quyền lực không thua kém đức vua đó là vai Thần rừng. Vì những sính lễ mà đức vua yêu cần đã khiến rừng xanh trở nên nguy cấp, Thanh Hằng với ca khúc "Vì đâu" truyền tải một thông điệp về bảo vệ môi trường.

Sau bao lần trình diễn những ca khúc nhạc nhẹ, dân ca thì đến vòng trình diễn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã lột xác Thanh Hằng bằng một ca khúc rock. Sắm cho học trò của mình vai diễn Thần rừng, Giang - Hồ dàn dựng màn trình diễn để truyền tải thông điệp bảo vệ mội trường rừng. Phần trình diễn có sự góp sức của vũ đoàn và 3 cái tên Phi Hùng (Sơn Tinh) và Trọng Vũ - Trọng Sáng (Thủy Tinh).

Màn trình diễn “Vì Đâu” của Thanh Hằng

Trước phần biểu diễn của Thanh Hằng thì chính là màn kén rể của vua Hùng cho con gái Mị lớn với những sinh lễ toàn thuộc về rừng xanh như: Voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao. Những phẩm vật đó tượng trưng cho muôn loài sống giữa môi trường rừng, điều mà đội Giang - Hồ muốn ám chỉ ở đây chính là nếu săn bắt những loài vật đó thì môi trường rừng sẽ bị phá hoại.

Bài hát Vì đâu cũng được biên soạn lại lời để phù hợp với câu chuyện trên sân khấu. Mùa bão lũ đến, mùa hạn hán đến lý do đó bắt nguồn từ đâu? “Loài người đập vỡ rừng cây, để muôn loài không còn chỗ dung thân”, ca từ đầy mạnh mẽ lên án hành động tắc trách của loài người khi không bảo vệ rừng vàng khiến “bầu trời kia ngập tối đen, để bình yên ngập trong tiếng than”.

Ca khúc rock Vì đâu chính là một sự thử thách lớn với Thanh Hằng vì trước đó co bé luôn thể hiện những ca khúc nhạc nhẹ và dân ca. Tuy nhiên với tài năng của mình mà Thanh Hằng không những hoàn thành xuất sắc phần trình diễn mà còn khiến khán giả bất ngờ vì highnote của mình. Giai điệu ca khúc cùng giạng hát mạnh mẽ khiến bài hát truyền tải dược đúng thông điệp mà Giang - Hồ muốn mang đến khán giả.

Màn trình diễn này cũng khiến những vị HLV còn lại dưới ghế nóng phải mê mẩn. Sơn - Tường chăm chú theo dõi, Anh - Hưng hòa vào biểu cảm kiên quyết lên án hành động phá hoại rừng xanh của Thanh Hằng. Ở vòng Giấu mặt thì Thanh Hằng không được đánh giá quá cao về giọng hát khi chỉ có Giang Hồ bấm nút chọn, nhưng với nghị lực và khát khao của mình Thanh Hằng vẫn trụ vững đến tận vòng trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất