Giải Trí

Liveshow 2: 'Anh cả quốc dân' Minh Nhật lan tỏa cảm xúc sâu lắng với ca khúc 'Em tôi'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Phần trình diễn của Minh Nhật mang câu chuyện về tình anh em trong gia đình khi cả 2 đều không còn bố mẹ bên cạnh. Từ giọng ca đến phong cách biểu diễn Minh Nhật khiến cả khán phòng phải trầm lắng trong cảm xúc của ca từ bài hát "Em tôi".

Với chủ đề gia đình, vòng liveshow 2 Giọng Hát Việt Nhí 2018 sẽ là sân khấu của 6 chiến binh đội Sơn - Tường gồm Anh Tuấn, Gia Nghi, Thiên Nga, Minh Nhật, Xuân Phương Hải Yến mang đến màn trình diễn trên sân khấu xuyên suốt như một câu chuyện. Nếu Anh Tuấn, Gia Nghi hát về cha, Thiên Nga hát về mẹ trước đó thì Minh Nhật được giao một bài hát về tình anh em trong gia đình.

Câu chuyện mà Minh Nhật mang đến cho khán giả là một câu chuyện cảm động về hai anh em đã mất cha mẹ và phải đi kiếm sống bằng nghề bán báo. Bối cảnh giữa trời sắp giông bão nhưng cả hai anh em đều chưa bán được tờ báo nào, đứng trước nguy cơ tối nay phải nhịn đói vì không có tiền mua đồ ăn, Minh Nhật nhìn em mình bằng ánh mắt thương sót. Đến cuối ngày khi chỉ còn 1 miếng bánh nhỏ, người anh tuy đói nhưng đã nhường lại cho đứa em bé bỏng của mình.

Màn trình diễn của Minh Nhật nhận được sự giúp đỡ của Hải Yến, thí sinh nhỏ tuổi nhất đội Sơn - Tường. Diễn biến câu chuyện cũng đã khiến người xem đong đầy cảm xúc thương cảm cho đến khi Minh Nhật cất tiếng hát thì mọi người đều trùng xuống. So với Minh Nhật ở đầu chặng đường thì Minh Nhật ở vòng liveshow này có sự tiến bộ rõ rệt khi high note và độ rung trong giọng hát mượt hơn đáng kể.

Em tôi là một trong những ca khúc tình ca nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Trạch Lự, ca khúc cũng đã khá lâu đời và được rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn. Thực chất đó là một bản nhạc về tình yêu nam nữ nhưng ở hoàn cảnh và câu chuyện mà Sơn - Tường đã dựng lên cho Minh Nhật thì ca từ bài hát này vô cùng hợp lý.

Nhờ phần trình diễn chuyển chở cảm xúc của mình Minh Nhật nhận được lời khen từ HLV Hồ Hoài Anh: “Minh Nhật thì không phải bàn nữa bời giọng hát của con là giọng hát rất đặc biệt ở lứa tuổi này. Giọng hát rất ấm áp, khi con cất giọng lên mọi người nghĩ rằng không việc gì phải quá soi mói con hát cái gì mà chỉ là cứ ngồi thưởng thức giọng hát của con. Chú chỉ hơi không thích một chút xíu thôi là ở phần sau mà con lại luyến liếc các thứ. Chú biết con luyến láy rất tốt nhưng chú đã lỡ bị thích sự chân phương trong giọng hát của con rồi. Tất nhiên khi thi thố mình phải thể hiện khả năng đa dạng nhưng đối với chú, ở đây con không phải là đi thi nữa vì con đã chinh phục được trái tin của rất nhiều người và trong đấy có chú nữa.”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất