Giải Trí

Thần tượng Bolero 2019: Phương Ý - Trương Lynh - Minh Dũng - Thái Ngân xuất sắc lọt vào Top 7

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc xuất sắc bảo toàn lực lượng và tiếp tục góp mặt trong vòng kế tiếp với trọn vẹn đội hình khi Phương Ý, Trương Lynh và Minh Dũng - Thái Ngân lần lượt được gọi tên vào Top 7.

Trong tập 11 Thần tượng Bolero 2019, lần đầu tiên Top 9 thí sinh xuất sắc nhất của cả 3 đội cùng nhau tranh tài trong một đêm thi. Team huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc góp mặt trong đêm thi Loại trực tiếp đầu tiên với Phương Ý, Trương Lynh và cặp đôi thí sinh duy nhất của chương trình Minh Dũng - Thái Ngân. Không chỉ thuyết phục về giọng hát mà phong cách trình diễn, bản lĩnh sân khấu của các thí sinh cũng khiến dàn huấn luyện viên vô cùng ấn tượng.

Trương Lynh.

Dự thi với ca khúc Bolero quen thuộc Không bao giờ quên anh, Trương Lynh khoe chất giọng trầm khàn đặc biệt cùng cách nhấn nhá, luyến láy mượt mà. Huấn luyện viên Ngọc Sơn chăm chú theo dõi tiết mục và hát cùng học trò như một cách thị phạm, dẫn dắt Trương Lynh hoàn thành trọn vẹn phần dự thi đầy cảm xúc.

Với tiết mục lần này, Trương Lynh một lần nữa cho thấy 2 huấn luyện viên Quang Lê - Giang Hồng Ngọc đã có lựa chọn chuẩn xác khi trao cơ hội cho cô nàng ở dêm diễn vòng thi Thần tượng Bolero.

“Nàng thơ Bolero” Phương Ý bước lên sân khấu đêm thi loại trực tiếp đầu tiên của Thần tượng Bolero 2019 với ca khúc từng được huấn luyện viên Giao Linh thể hiện thành công - Ngày em 20 tuổi.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, mang đậm âm sắc Bolero, Phương Ý còn có điểm cộng ở cách nhả chữ, nhấn nhá tinh tế. Thí sinh luôn được bộ đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc gọi tên đầu tiên trong các vòng loại tiếp tục hoàn thành phần thi mượt mà và đầy cảm xúc.

Phương Ý.

Được ghép đôi sau vòng thi Sản phẩm đầu tiên, Minh Dũng - Thái Ngân trở thành cặp thí sinh duy nhất của Thần tượng Bolero 2019. 2 thành viên của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc trở lại với hình ảnh quý phái và quyết chinh phục khán giả với ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương - Tình bơ vơ. Lợi thế của Minh Dũng và Thái Ngân chính là giọng hát đẹp, có độ hòa quyện lẫn vẻ đẹp đôi khi trình diễn sân khấu.

Minh Dũng - Thái Ngân.

Lượng bình chọn của khán giả sẽ quyết định 7/9 gương mặt được bước tiếp sau đêm thi Loại trực tiếp đầu tiên của Thần tượng Bolero 2019. Team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc xuất sắc bảo toàn lực lượng và tiếp tục góp mặt trong vòng kế tiếp với trọn vẹn đội hình khi Phương Ý, Trương Lynh và Minh Dũng - Thái Ngân lần lượt được gọi tên vào Top 7.

Đừng quên đón xem tập 12 - Vòng loại trực tiếp Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 20/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất