Giải Trí

Lisa của BLACKPINK vừa làm hành động khiến Blink fan phải 'nở mặt'

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Vừa qua Lisa đã quyên góp tiền cho nạn nhân bị lũ lụt ở quê nhà tỉnh Buriram - Thái Lan

Lisa thành viên út của BLACKPINK chắc chắn là đẹp ở bên trong, như bên ngoài!

Vừa qua Lisa có hành động khiến các Blink nhà ta phải tự hào về Idol của mình. Theo thông tin Lisa thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop BLACKPINK đã quyên góp rất nhiều để giúp đỡ các nạn nhân của trận lụt gần đây ở quê nhà - tỉnh Buriram của Thái Lan - theo một số báo cáo . có 32 tỉnh bị ảnh hưởng bởi trận lụt do gió mùa gây ra và 33 người đã thiệt mạng.

Theo blogger Koa của Thái Lan, người có liên quan đến Lisa, nữ ca sĩ đã quyên góp 100.000 baht cho quỹ của nam diễn viên Thái Lan Bin Bunluerit, được thiết lập để giúp cứu trợ lũ lụt.

Trong một bức ảnh về biên lai quyên góp được đăng lên Twitter, Koa nói: “Cô ấy [Lisa] muốn giúp đỡ một chút cho mọi người bị lũ lụt nặng. Cô hy vọng mọi việc sẽ ổn.”

Ảnh được fan chia sẽ trên Twitter

Hành động của Lisa đã chạm đến trái tim của người hâm mộ ở khắp mọi nơi, những người đã gọi cô là “thiên thần”.

“Thật là một thiên thần. Nói rằng tôi tự hào về LALISA là một cách nói nhẹ nhàng. Quả thật, đây là một người tuyệt vời”, một người hâm mộ viết trên Twitter.

Bình luận về bài viết

Một người khác cảm ơn Lisa vì hành động tốt bụng của mình, viết bằng tiếng Thái, “Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chăm sóc các nạn nhân lũ lụt. Chúc bạn những điều tốt đẹp trong sự nghiệp!”

Lisa là một người Thái Lan đã ra mắt như một trong bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop BLACKPINK năm 2016.

Cô là một trong những người nổi tiếng nhất trong Kpop và gần đây nhất được biểu diễn tại Coachella - nhóm nhạc Kpop đầu tiên từng làm như vậy trong lịch sử của lễ hội âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất