Giải Trí

Lisa (Blackpink) bị quản lý lừa đảo 19 tỷ đồng: Vết thương lòng của cô nàng xa xứ!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Lisa gặp sự cố về tài chính khi làm việc với người quản lý lâu năm.

Blackpink.

Theo một báo cáo độc quyền từ Market News vào sáng ngày 02/06, quản lý cũ A của Lisa đã lừa đảo cô ấy 1 tỷ won (19 tỷ đồng) để cờ bạc. Được biết, anh ta ở bên hỗ trợ, giúp đỡ cô ấy kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên BLACKPINK vào năm 2016. Nữ ngôi sao 23 tuổi đã đặt niềm tin để trở thành một ngôi sao và dựa vào anh ấy từ khi mới chỉ là một tân binh trong ngành giải trí. Ngược lại, A cũng nhận được sự tin tưởng lớn từ YG Entertainment và các thành viên khác của BLACKPINK. Mọi người xung quanh nói rằng họ không biết rằng anh ta đã làm một việc tán tận lương tâm như thế này.

A đã lợi dụng sự tin tưởng, mối quan hệ bạn bè này và nói với Lisa rằng anh ta sẽ sử dụng số tiền đó để giúp cô ấy đầu tư bất động sản. Thực tế, anh ta đã lấy tiền và lãng phí tất cả vào cờ bạc, và Lisa bỗng trở thành nạn nhân trong vụ lừa đảo với một người quản lý mà mình hết lòng tin tưởng. Market News cho biết Lisa không muốn để công chúng biết chuyện này vì tin tức lan truyền sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và hoạt động của nhóm. Một đại diện cho biết, vì Lisa là người nước ngoài nên dễ bị tổn thương khi làm việc ở Hàn.

“Lisa là một thành viên nước ngoài của BLACKPINK, và cô ấy đã ở một mình tại Hàn Quốc từ khi còn trẻ, vì vậy cô ấy có thể rất dễ bị tổn thương bởi những điều này, chẳng hạn như những thứ liên quan đến tài chính. Điều đáng tiếc ở đây là những chuyện trái lương tâm đang xảy ra trong ngành giải trí. Nó là một vấn đề nghiêm trọng có thể làm hỏng hình ảnh của các quản lý Hàn Quốc”.

Theo báo cáo, A không còn làm việc tại YG Entertainment, và đã rời khỏi công ty. YG Entertainment vẫn chưa trả lời báo cáo này. BLACKPINK vừa phát hành bản cập nhật về sự trở lại của nhóm, bao gồm cả các bản phát hành solo sắp tới của Lisa, Rosé và Jisoo.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất