Giải Trí

Vừa comeback, LipB cùng Khổng Tú Quỳnh - Lan Nhi làm phụ dâu xinh đẹp cho Đông Nhi

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nhóm nhạc nữ LipB, Khổng Tú Quỳnh và biên đạo Lan Nhi là phụ dâu trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sáng sớm ngày 8/11/2019, lễ Vu Quy của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được diễn ra tại nhà gái ở khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh (Thành phố Hồ Chí Minh). Ngay từ buổi tối hôm trước, không khí rộn ràng bao phủ cả khu biệt thự cao cấp này. Ngay cả chú rể Ông Cao Thắng, sau khi chuẩn bị ở phía nhà mình cũng đến phụ cô dâu mới sắp xếp bày biện các nghi thức để lễ rước dâu diễn ra hoàn hảo, trang trọng.

Ngay trong dàn phù dâu xinh đẹp có mặt vào sáng nay, các thành viên nhóm nhạc nữ LipB đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho vai trò của mình. Im hơi lặng tiếng sau một thời gian dài vì có thành viên rời nhóm, LipB vừa chính thức comeback với đội ngũ 4 thành viên Annie, Yori, Rosy và Ngụy Thùy Linh - cựu thành viên của nhóm nhảy ST 319.

L:ipB.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và biên đạo múa Lan Nhi cũng xuất hiện trong danh sách phù dâu. Thân thiết với Đông Nhi từ những tháng ngày debut, tham gia chung các chương trình âm nhạc Thế giới Vpop, Khổng Tú Quỳnh có thể nói là một trong những người em thân thiết nhất của nữ ca sĩ Bối rối trong showbiz.

Lan Nhi là mối lương duyên của Đông Nhi thông qua chương trình The Remix (Hòa âm ánh sáng) khi cô chính là biên đạo chính của nữ ca sĩ. Kể từ đó, Đông Nhi thường tin tưởng giao trọng trách biên đạo cho những sản phẩm âm nhạc của cô cho Lan Nhi, và đây cũng là nhân tố góp nên sự thành công cho liveshow vào cuối năm 2018.

Chỉ vài phút nữa thôi, Ông Cao Thắng và dàn phụ rể soái ca đến từ nhóm nhạc nam UNI5 sẽ đến nhà gái, đón cô dâu Đông Nhi về dinh. Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất