Giải Trí

Linh Rin khoá tài khoản Instagram giữa tin đồn rạn nứt với Phillip Nguyễn

Thanh Hà
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Linh Rin đang thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Sau khi chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình và chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn gặp vấn đề, Linh Rin liên tục có những động thái đối lập và “khó hiểu” trên trang cá nhân. Cụ thể, tất cả những hình ảnh trên Instagram của người đẹp bỗng xoá hoặc ẩn đi hoàn toàn. Hay chỉ để lại một bức ảnh duy nhất và dòng caption đầy tâm trạng.

Tuy nhiên, sau ít ngày, cô lại trở lại với vẻ tươi tắn, thường xuyên luyện tập thể dục giữ dáng trong giai đoạn ồn ào tình cảm. Thậm chí, cô nàng còn đăng hình vẽ của một cặp đôi đang hôn nhau lên story Instagram. Với động thái đầy tích cực này, nhiều người cảm thấy yên tâm phần nào khi cho rằng, cặp đôi trai tài gái sắc Linh Rin và Phillip Nguyễn đã “hàn gắn” lại tình cảm bị “rạn nứt” trong thời gian qua?

Thế nhưng, mới đây nhất cư dân mạng bất ngờ khi không còn tìm thấy tài khoản Instagram. Cô đã khoá tài khoản lại, nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về lý do gì? Tuy nhiên trang facebook của nàng hot girl Hà Thanh vẫn còn hoạt động. Về phía chàng thiếu gia Phillip Nguyễn, anh vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống, đặc biệt là công việc của mình trên mạng xã hội, tránh nhắc đến chuyện tình cảm.

Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Trong dịp Tết Canh Tý 2020, chàng thiếu gia đã ra Hà Nội đón năm mới cùng bạn gái. Thậm chí còn có nhiều lời lẽ ngôn tình tặng người yêu.

“Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước một bước, 999 bước còn lại anh sẽ đến bên em… So I will walk to Hanoi this Saturday”, anh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất