Giải Trí

Linh Đan lột xác vừa hát vừa nhảy Sweet But Psycho xuất sắc, Hương Giang phấn khích tột độ

Thy Đình
Chia sẻ

Linh Đan khiến HLV Hương Giang - Dương Cầm bất ngờ và thích thú trước màn "lột xác" vừa hát nhạc sôi động vừa nhảy. HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tự hào vì học trò, luôn miệng khen ngợi: "Quá tuyệt vời!".

Tập 13 vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019 sẽ mang đến những tiết mục trình diễn đầy màu sắc và vô cùng hấp dẫn đến từ các tài năng nhí của chương trình. Đây cũng là đêm thi vô cùng quan trọng để tìm ra những giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng Bán kết, chính vì vậy, mỗi thí sinh cần phải phô diễn được tài năng và khát khao của chính mình để thuyết phục được các HLV và sự yêu mến của khán giả theo dõi cuộc thi.

Vũ Linh Đan trong vòng thi này đã có một sự “lột xác” ngoạn mục, từ hình ảnh của một cô bé nhút nhát chỉ biết nhắm mắt hát nay đã kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn khiến cả khán phòng bùng nổ. Trong ca khúc Sweet But Psycho có giai điệu sôi động, Linh Đan không chỉ khoe được chất giọng đẹp và tinh tế của mình mà còn thể hiện được một nét cá tính khác có phần tinh nghịch và đáng yêu.

Linh Đan thể hiện vũ đạo đáng yêu trong ca khúc có giai điệu sôi động.

Phần trình diễn của Linh Đan nhận được nhiều lời khen ngợi của HLV Hương Giang: “Cô không nghĩ Linh Đan sẽ hát thể loại nhạc này và biểu diễn vũ đạo như vậy! Bài hát này nó nhảy nốt liên tục, lúc lên cao, lúc giả thanh, lúc lại xuống thấp nên rất khó. Mỗi vòng trôi qua cô thấy Đan dũng cảm hơn rất nhiều, con dám thử thách bản thân ở những cái khó và ngày một trưởng thành”.

HLV Dương Cầm nhận xét: “Chú vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất thích thú với hình ảnh của con ngày hôm nay. Nhưng có một số điều chú cần góp ý để con hoàn thiện hơn. Giọng con có lợi thế ở những quảng cao nhưng ở những quãng trung và trầm thì cần phải học nhiều hơn nữa. Nhưng về tổng thể đây là một tiết mục rất tuyệt vời”.

Ngay lập tức, HLV Hương Giang quay sang “nhéo” Dương Cầm và bảo vệ học trò cũ của mình: “Trầm cái gì mà trầm! Như mọi người cũng đã biết chúng ta đang quay hình trong mùa mưa, nên không chỉ Linh Đan mà những bạn thí sinh khác đều có vấn đề ở nốt trầm. Thôi còn đừng buồn nhé!”.

HLV Phạm Quỳnh Anh rất tự hào về Linh Đan và không ngừng dành lời khen ngợi: “Ngày hôm nay thử sức ở dòng nhạc sôi động như thế này là Đan chủ động nói với Quỳnh Anh là cho con hát bài này để mọi người thấy con biết nhảy. Tiết mục hôm nay là một bước tiến cho một quá trình dài của con và đây là thành công của chính con chứ không phải của cô chú nữa!”.

Linh Đan đang ngày một hoàn thiện về phong cách âm nhạc của bản thân và dần nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong cuộc thi năm nay.

Đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 19/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất