Giải Trí

Linh Chi khoe nhẫn đôi, thẳng thừng tuyên bố: 'Đừng đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình'

An An
Chia sẻ

Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Găng tay đỏ hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đôi được Lâm Vinh Hải tặng.

Sau khi công khai tình cảm với Lâm Vinh Hải, Linh Chi lập tức đứng giữa tâm bão với vô số lời chỉ trích từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng chính nữ diễn viên Găng tay đỏ là lý do khiến cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Phương Châu đổ vỡ. Thế nhưng, thay vì im lặng như cách nhiều nghệ sĩ khác “đối đầu” với scandal, Linh Chi lại nhiều lần lên tiếng khẳng định quan điểm của mình. Mới đây nhất, cô tiếp tục gây xôn xao dư luận khi đăng tải những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân.

“Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác…” - Linh Chi cho biết.

Chia sẻ mới nhất của Linh Chi thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chưa dừng lại ở đây, trên trang Instagram cá nhân, Linh Chi còn hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đôi được Lâm Vinh Hải tặng bất chấp những lời bàn ra tán vào lẫn chỉ trích của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất