Giải Trí

Liệu đây là nguyên nhân khiến Seungri từ Đà Nẵng về Hàn ngay trong đêm?

An An
Chia sẻ

Theo allkpop, em út nhóm nhạc Big Bang bất ngờ bị vướng vào một vụ kiện tại Hàn Quốc.

Cụ thể, một công ty giải trí C đệ đơn kiện Seungri, tố cáo anh và công ty J - công ty chuyên đầu tư bất động sản do bố Seungri làm chủ vì đã giữ lại lợi nhuận thuộc về cả hai bên.

Trước đó, vào tháng 12/2015, Seungri đệ đơn kiện nữ ca sĩ Shin Eun Sung, người trực thuộc công ty C. Được biết Shin Eun Sung từng vay mượn tiền của Seungri để đầu tư mạo hiểm vào một bất động sản. Theo đơn kiện, khoản tiền này lên tới 2 tỷ won (tương đương 1,7 triệu USD) và chênh lệch khoảng 50 triệu won (xấp xỉ 43 ngàn USD). Tuy nhiên, một khoảng thời gian sau, Seungri đã rút lại đơn kiện và giải quyết mâu thuẫn bằng cách hoà giải.

Vụ kiện giữa Seungri và Shin Eun Sung từng gây xôn xao suốt một thời gian dài.

Thế nhưng, vào ngày 13/2 vừa qua, công ty C đã đột ngột gửi tới toà án một đơn kiện khác liên quan tới bất động sản do nữ ca sĩ Shin Eun Sung từng đầu tư. “Chúng tôi đã liên hệ với người giữ hợp đồng công chứng - công ty J, và cả Lee Seung Hyun (tên thật của Seungri), vì những lợi nhuận xoay quanh bất động sản này nhiều lần nhưng không ai hồi đáp. Chính vì thế chúng tôi đệ đơn kiện” - đại diện công ty C cho biết. Theo đó, công ty C yêu cầu được hoàn trả những lợi nhuận thu lại được từ bất động sản này.

Seungri và bố mẹ.

Giá tiền của bất động sản này vào năm 2014 rơi vào khoảng 3,4 tỷ won (khoảng 2,9 triệu USD). Nhưng hiện tại, nó có giá tới xấp xỉ 8 tỷ won (khoảng 6,9 triệu USD). Truyền thông xứ Hàn cho rằng công ty C đang cố gắng để thu lại được một phần lợi nhuận từ công ty J bằng việc khẳng định hợp đồng mua bất động sản năm 2014 là do cả hai bên ký kết (gồm nữ ca sĩ Shin Eun Sung và công ty C).

Đặc biệt, công ty C cũng tuyên bố những thông tin trước đó về việc Shin Eun Sung từ chối liên lạc với Seungri để giải quyết khoản nợ trong đơn kiện đầu tiên là hoàn toàn sai sự thật. Khi trang tin The Fact cố gắng tìm hiểu câu chuyện từ phía bố mẹ Seungri bằng việc đến cửa hàng cafe của họ, một nhân viên cho biết: “Bố mẹ Seungri là những người rất tốt. Thật khó tin họ vướng phải những vụ kiện như thế này. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng họ không muốn tiếp xúc báo chí vì sợ sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới con trai của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất