Giải Trí

Liệu đây có phải là tình tiết đầu tiên trong #ADODDA 2 mà Hương Giang 'cố tình' hé lộ?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Loạt hành động "úp mở" khiến fan đặt ghi vấn Hương Giang đang chuẩn bị cho sự trở lại sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

Từng cho biết sẽ tiếp tục trở lại với Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh (#ADODDA) phần 2 nhưng trải qua một thời gian dài bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc cũng như để chuẩn bị chu đáo cho màn kết sân tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang gần như “mất sóng” với lời hứa này.

Gần đây, người đẹp mới bắt đầu có những dấu hiệu “xi nhan thả thính” khiến fan tò mò, theo đó Hương Giang “úp mở”: “Có gì nóng nóng sắp tới? Có ai thất nóng không?”, chỉ bằng những lời này, người hâm mộ đã liên tưởng ngay đến việc Hương Giang đang chuẩn bị cho sự trở lại của #ADODDA2 như đã hứa.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đăng tải một đoạn ngắn đang ghi hình ngoài trời. Chuyện sẽ rất bình thường nếu như Hương Giang không chọn style trang phục “giống hệt” với phong cách mà cô nàng diện trong #ADODDA phần 1, với quả tóc dài suôn thẳng, phần mái cắt ngang cùng bộ trang phục công sở kín đáo.

Tất cả những hình ảnh này rất quen thuộc trong bản hit #ADODDA “gây bão” ở phần 1. Chính vì những tình tiết nhỏ này lại khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Tuy nhiên, hiện tại Hương Giang đã có mặt tại Thái Lan để tập trung cho sứ mệnh tìm ra “kế hậu” của Miss Internation Queen 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất