Giải Trí

Liên Bỉnh Phát ngẫu hứng hát 'Mãi mãi bên nhau' trong đám cưới với Hoàng Yến Chibi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần thể hiện ca khúc của Liên Bỉnh Phát trong buổi họp báo ra mắt phim Ngôi nhà bươm bướm khiến khán giả vô cùng thích thú, đặc biệt là cô nàng Hoàng Yến Chibi.

Tối 22/8, buổi họp báo ra mắt bộ phim Ngôi nhà bươm bướm diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, truyền thông cũng như giới chuyên môn. Bên cạnh dàn diễn viên chính gồm NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi, thảm đỏ sự kiện cũng có sự góp mặt của một số khách mời nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Lý Hải - Minh Hà, đạo diễn Lê Hoàng, nghệ sĩ Long Nhật, Lê Giang, Trúc Nhân, Jun Phạm, Hải Triều, Song Luân, Duy Khánh Zhou Zhou, Lãnh Thanh, Phi Thanh Vân, Minh Anh, Kyo York, Tiêu Châu Như Quỳnh và nam diễn viên người Thái - Pak Narapat.

Dàn nghệ sĩ tham gia buổi họp báo ra mắt phim Ngôi nhà bươm bướm.

Là cặp đôi chính xuất hiện trong buổi họp báo, Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi gây chú ý bởi hình ảnh “trai tài - gái sắc” với loạt khoảnh khắc đáng yêu vô đối trên thảm đỏ. Đặc biệt, anh chàng Liên Bỉnh Phát còn không ngại khoe giọng hát với ca khúc Mãi mãi bên nhau để “hỏi cưới” cô nàng Hoàng Yến Chibi khiến khán giả có mặt vỡ òa vì thích thú.

Liên Bỉnh Phát hát Mãi mãi bên nhau trong sự kiện.

Dù hát không thật sự xuất sắc nhưng anh chàng vẫn giành điểm 10 trong lòng khán giả.

Được biết, Mãi mãi bên nhau cũng là một trong những ca khúc nhạc phim Ngôi nhà bươm bướm. Dù chưa thực sự xuất sắc về mặt kỹ thuật nhưng rõ ràng phần trình diễn đáng yêu của Liên Bỉnh Phát đã ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ trong sự kiện.

Cặp đôi gây chú ý với nhiều biểu cảm đáng yêu.

Bên cạnh đó, sân khấu sự kiện cũng đặc biệt vui nhộn và ấn tượng với tiết mục nhảy của dàn drag-queens ngay đầu chương trình. Được biết, vai diễn của NSƯT Thành Lộc trong phim là vai đồng tính đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng. Trong khi đó, nghệ sĩ Quang Minh cũng xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, khá trẻ trung giống với nhân vật mà anh thể hiện trong họp báo. Trả lời cho câu hỏi đâu là điều khó nhất khi đóng với NSƯT Thành Lộc, Quang Minh hài hước: “Là tôi phải tưởng tượng mình yêu Thành Lộc đắm đuối”.

Ngôi nhà bươm bướm dự kiến ra mắt khán giả ngày 30/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất