Giải Trí

Liên Bỉnh Phát ẵm bồng BB Trần đi mua ‘siêu phẩm’ điện thoại

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sáng nay 23/8, diễn viên BB Trần và Liên Bỉnh Phát đã có mặt khá sớm tại toà nhà Bitexco để tham dự sự kiện mở bán Samsung Galaxy Note10/10+.

Sau thành công vượt ngoài mong đợi từ chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi, BB Trần và Liên Bỉnh Phát trở thành những “gương mặt thân quen”, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ công chúng. Cả 2 cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện đình đám.

Diện trang phục lịch lãm sang trọng, 2 ngôi sao đang được yêu thích của Running Man gây được sự chú ý khi tham gia trải nghiệm sản phẩm, chụp hình cùng người hâm mộ.

Liên Bỉnh Phát và BB Trần vô cùng tập trung và thích thú khi trực tiếp trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Samsung Galaxy Note10/10+.

Cặp sao liên tục thả dáng, hào hứng selfie cùng chiếc điện thoại mới toanh vừa sở hữu.

Chia sẻ sau khi trải nghiệm chiếc điện thoại mới nhất của Samsung, Liên Bỉnh Phát phấn khích: “Phát cảm thấy mình rất may mắn khi là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc Samsung Galaxy Note 10+. Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay siêu phẩm này là nó rất gọn, mỏng, cầm rất êm tay và thiết kế vô cùng sang trọng. Một trong những tính năng mà Phát cảm thấy thích ở Galaxy Note 10+ là cây bút S Pen. Với cây bút này, thay vì phải chạm màn hình thì mình có thể điều khiển từ xa để thao tác trên chiếc điện thoại của mình“.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho biết dù chưa có nhiều thời gian trải nghiệm nhưng anh tin rằng mình có thể an tâm đi quay, dự sự kiện cả ngày dài nhờ lượng pin “khủng” và sạc nhanh của siêu phẩm này.

Cũng giống như Liên Bỉnh Phát, BB Trần háo hức chia sẻ: “Điểm “khó cưỡng” với BB là màu Aura Glow bắt mắt cùng màn hình tràn viền gần như tuyệt đối, với hai kích cỡ để lựa chọn, khiến Note10+ như một món phụ kiện thời trang thanh lịch và sang trọng. Tính năng AR Doodle là điều BB Trần đặc biệt yêu thích hơn cả khi bạn có thể tự do sáng tạo, viết vẽ để thêm tính độc đáo và thú vị trong video“.

Cả 2 thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sự kiện.

“Thánh chơi dơ” BB Trần và “Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát cũng không quên tạo những dáng “bá đạo” đúng chất Chạy đi chờ đi.

Sự kiện mở bán Samsung Galaxy Note10/10+ được tổ chức tại Samsung 68 - toà nhà Bitexco vào 8 giờ sáng nay, thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua hàng và trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm mới nhất từ Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất