Giải Trí

Lên máy bay khoang hạng nhất, Naomi Campbell vẫn cẩn thận lau sạch toàn bộ chỗ ngồi để giữ gìn vệ sinh

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dường như nữ siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng người da màu Naomi Campbell mắc chứng quá ưa sạch sẽ khi cẩn thận lau chùi mọi vật dụng xung quanh mình.

Mới đây, trên trang youtube chính thức của Naomi Campbell - nàng báo đen xinh đẹp chia sẻ một video mang tên Naomi Campbell's Airport Routine - Come Fly With Me. Nội dung trong đó kể về hành trình lên máy bay để chuẩn bị ra nước ngoài của nữ siêu mẫu.

Lên máy bay khoang hạng nhất, Naomi Campbell vẫn cẩn thận lau sạch toàn bộ chỗ ngồi để giữ gìn vệ sinh

Cũng giống như bao người khác, siêu mẫu sinh năm 1970 đến sân bay làm thủ tục khá sớm theo đúng quy định, tiện thể ghé qua cửa hàng đồ ăn vặt để tham quan, mua sắm ít đồ trước khi lên máy bay. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên xảy ra ở nửa sau clip, khi được mời vào khoang hạng nhất và đến chỗ ngồi của cô. Naomi đã cẩn thận đeo găng tay, tìm khăn ướt để lau chùi lại toàn bộ ghế ngồi của mình.

Naomi dùng găng tay và khăn ướt lau toàn bộ chỗ ngồi của mình.

Dường như đây không phải là lần đầu tiên Naomi tự mình làm điều này đối với một ghế ngồi hạng nhất. Sau khi đeo bao tay, nàng báo đen lấy khăn ướt, cẩn thận lau bàn, mặt ghế, các vật dụng trang bị xung quanh, tất cả những gì mà cô có thể chạm vào.

Lấy khăn phủ lên ghế trước khi ngồi xuống.

Phải tốn khá nhiều thời gian thì Naomi mới có thể hoàn thành khâu vệ sinh khá cầu kỳ của mình. Cô chia sẻ:“Đây là điều mà tôi đã làm trong mọi chiếc máy bay mà mình từng đi. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, đó là sức khỏe của tôi, và tôi cảm thấy tốt hơn khi làm điều đó”. 

Đeo khẩu trang để tránh bị ho hoặc hắt hơi trúng mình.

Không dừng lại ở đó, Naomi còn cẩn thận phủ lên trên một chiếc khăn trải màu hồng trước khi sẵn sàng ngồi xuống ghế và tận hưởng chuyến đi của mình cùng một chiếc khẩu trang. Cô giải thích dù đi ghế hạng sang hay gì đi chăng nữa, người trên máy bay vẫn có thể ho hoặc hắt hơi gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chính vì thế, Naomi chỉ quyết định làm vậy để bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Naomi chia sẻ về chuyến đi trên máy bay của mình.

Với những biện pháp an toàn trên máy bay, có thể thấy Naomi Campbell là người khá ưa sạch sẽ, thậm chí cầu toàn đến quá mức với vấn đề sức khỏe. Nếu vô tình nhìn thấy cô nàng này trên máy bay, đừng bất ngờ về hành động khá “đặc biệt” của Naomi với chỗ ngồi của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất