Giải Trí

Lên đời 'siêu xe', Mỹ Tâm 'đi bão' bất chấp gây náo loạn cả khu phố

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau trận thua lịch sử với đội tuyển Nhật Bản, Mỹ Tâm dành lời khen và quyết liệt thể hiện sự tự hào với đội nhà.

Bận rộn với lịch diễn và nhiều hoạt động bên lề của dự án phim đầu tay nhưng Mỹ Tâm vẫn dành thời gian theo dõi diễn biến trận đối đầu lịch sử của đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Khi biết được Việt Nam “cõng trên vai” cả Đông Nam Á để hết mình trong trận cầu kinh điển, nữ ca sĩ đã không kiềm chế được cảm xúc phấn khích xen lẫn tự hào.

Không chỉ trong trận đấu này mà xuyên suốt những màn đấu trước đây của đội tuyển Việt Nam ở cái giải đấu khác thì Mỹ Tâm luôn được coi là một trong những fangirl cuồng nhiệt của các chàng trai áo đỏ.

Trong những lần Việt Nam “chiến thắng”, nữ ngôi sao không ngần ngại hòa vào “tâm bão” của công chúng trên chiếc xe đạp màu hồng nhỏ nhắn, gần như trở thành thương hiệu riêng của cô nàng. Cứ hễ Việt Nam “ăn” đội bạn thì người hâm mộ lại hóng chờ Mỹ Tâm đạp xe hòa vào dòng người hô vang hai tiếng “Việt Nam”.

Trong lượt đấu tứ kết tranh quyền vào bán kết, Việt Nam “dũng mãnh” khi đối đầu với một trong những đối thủ cực mạnh ở khu vực Châu Á - Nhật Bản - Quốc gia được vinh dự có mặt tại World Cup. Đây được coi là một trong những màn đấu “không cân sức”. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức và có những màn cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Mỹ Tâm thay xe đẹp bằng xe điện phiên bản “tí hon” để đi bão cho Việt Nam.

Chính điều này đã khiến Mỹ Tâm không ngần ngại mang “siêu xe xịn” được fan tặng và “bão” ngay trong đêm. Nữ ca sĩ còn khen ngợi: “Các em đã làm rất tốt! Việt Nam vô địch!”. Sự phấn khích tột độ xen lẫn niềm tự hào của nàng “Họa mi tóc nâu” đã vô tình làm náo động khu phố. Niềm vui và hạnh phúc với nữ ngôi sao thật khó thế nào tả được.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất