Giải Trí

Sau Goo Hara, fan hốt hoảng khi thấy Lee Yoo Young cập nhật Instagram 'muốn chết, mỗi ngày sống như địa ngục'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng lo lắng trước dòng tâm sự tiêu cực, muốn chết của Lee Yoo Young trên mạng xã hội.

Ngày 31/5, cộng đồng fan Kpop vô cùng hốt hoảng, lo lắng khi thấy Lee Yoo Young đăng tải một dòng trạng thái vô cùng tiêu cực trên instagram. Trong đó, nữ diễn viên đã đăng một bức ảnh kèm lời nhắn trực tiếp với ý nghĩa muốn chết, vì cuộc sống quanh cô đen tối như địa ngục.

Nữ diễn viên Lee Yoo Young khiến fan lo lắng vì cập nhật trạng thái tiêu cực.

Cụ thể, dòng chữ trên instagram của Lee Yoo Young viết:“Tôi muốn chết. Mỗi ngày trôi qua giống như địa ngục. Tôi muốn được giải thoát”.

Ngay lập tức, người hâm mộ vào bình luận động viên, hỏi han và khuyên nhủ cô nàng đừng làm việc dại dột, đồng thời liên hệ công ty quản lý Ace Factory để đề phòng xảy ra điều bất trắc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, đại diện công ty đưa ra thông báo tất cả chỉ là sự hiểu lầm.

Nội dung thông báo viết“Chúng tôi đã kiểm tra lại với nữ diễn viên và phát hiện ra rằng trong lúc Lee Yoo Young đăng tải hình ảnh quảng bá lên trang cá nhân, cô ấy đã phạm lỗi và đăng nhầm nội dung. Bản thân nữ diễn viên rất ngạc nhiên và ngay lập tức xóa chú thích. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”.

Mặc dù đã có câu trả lời chính thức nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng trước động thái kể trên. Bởi lẽ, thật khó mà nhầm lẫn được nội dung quảng bá với những cụm từ vô cùng tiêu cực kể trên. Lee Yoo Young dường như không cần thiết phải lưu đoạn nội dung tiêu cực đó ở bất cứ đâu để bị nhầm lẫn, trừ khi đó thực sự là suy nghĩ của cô nàng.

Đặc biệt sau vụ tự sát bất thành của nữ ca sĩ - diễn viên Goo Hara, người hâm mộ càng thêm lo lắng cho bất kỳ động thái tiêu cực nào của thần tượng. Các nghệ sĩ dường như luôn phải gánh chịu một áp lực nào đó, và sẽ thật nguy hiểm nếu họ không thể tự giải thoát mà biến nó thành hành động tự sát kinh khủng.

Gần đây, Lee Yoo Young vừa kết thúc vai diễn của mình trong bộ phim My Fellow Citizens của đài KBS2. Dẫu khán giả chưa thấy biểu hiện bất thường nào trước đó nhưng fan hi vọng công ty và gia đình sẽ theo dõi thật sát, trò chuyện cùng cô nàng để giải tỏa vấn đề nếu thực sự Lee Yoo Young có bóng ma tâm lý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất