Giải Trí

Lee Seung-Gi bắt đầu hành trình gặp gỡ người hâm mộ châu Á từ Singapore

Quách Kim Láng
Chia sẻ

 Lee Seung-gi ,  ngôi sao đa tài người Hàn Quốc,đang bắt đầu hành trình gặp gỡ người hâm mộ ở châu Á vào tháng 10 này. 

Diễn viên, MC, ca sĩ và nghệ sĩ giải trí toàn diện của Hàn Quốc,  Lee Seung-gi đang bắt đầu hành trình gặp gỡ người hâm mộ ở châu Á vào tháng 10 này.

Bắt đầu hành trình tại Manila, cuối cùng ngôi sao Hallyu 32 tuổi sẽ lên đường đến Singapore vào ngày 26 tháng 10 để gặp Airens (tên fanclub chính thức của anh).

Đã một năm kể từ khi Lee đến Singapore đến nay, đã rất nhiều điều xảy ra với ngôi sao này. Anh đang tham gia một bộ phim bom tấn hoàn toàn mới mang tên Vagabond hiện đang phát sóng trên SBS và Netflix. Bộ phim hành động kinh phí cao đã giành được vị trí hàng đầu về mặt xếp hạng tại địa phương và đang gây tiếng vang lớn cho các cảnh rượt đuổi công phu và căng thẳng .

Bộ phim truyền hình trước đây của Lee, A Korea Odyssey , cũng là một thành công lớn trong năm 2018. Trên hết, ngôi sao chăm chỉ này đã khiến khán giả thích thú khi tham gia các chương trình khác nhau của Hàn Quốc như Busted! this year.

Chúng tôi đã đề cập rằng Lee cũng là một bậc thầy ballad? Anh ấy có 6 album phòng thu để tên của mình và một số đĩa đơn cho các OST.

Người đàn ông này làm tất cả!

Người hâm mộ bây giờ có thể nhìn thấy Lee bằng xương bằng thịt tại Singapore Expo Hall 7 vào ngày 26 tháng 10. Vé đã sẵn sàng bán cho người hâm mộ.

Trong khi đó, hãy xem tin nhắn video này từ Lee Seung-Gi:

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin mới nhất