Giải Trí

Mỹ nam Lee Joon Gi: 'Tôi rất dễ cô đơn'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngày 26/2, Lee Joon Gi chia sẻ cách anh tự mình xả stress khi gặp khó khăn, mệt mỏi. Đồng thời, nam diễn viên cũng chia sẻ các tiêu chí của mình trong việc chọn dự án phim.

Nam diễn viên Lee Joon Gi vừa tiến hành chụp bộ ảnh tháng 3 cho tạp chí The Star. Buổi chụp được diễn ra tại Okinawa, Nhật Bản.Trong cuộc phỏng vấn kèm theo, Lee Joon Gi cũng vui vẻ nói về cách mà anh tự “nạp pin” cho tinh thần và thể chất của mình.

Diễn viên nổi tiếng Lee Joon Gi.

“Hoàng tử cổ trang” trải lòng: “Tôi nghĩ điều quan trọng là nạp năng lượng cho bản thân. Dạo này, tôi bắt đầu tập Jujutsu (võ thuật Nhật Bản) và nó đã đánh thức tôi, dạy tôi cách khiêm tốn, và mở lòng mình. Tôi rất dễ cô đơn, và chuyện này dường như rất hữu ích trong việc vượt qua nỗi sợ đó. Tôi cảm thấy như mình đã khám phá ra một thế giới mới, đó là lý do tôi luyện tập Jujutsu mỗi ngày”.

Lee Joon Gi chăm chỉ luyện tập Jujutsu.

Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1982 thường xuyên đăng tải lên Instagram.

Gần đây, “Tứ hoàng tử” chuẩn bị tham gia bộ phim truyền hình Lawless Lawyer của đài tvN. Khi được hỏi về dự án, nam diễn viên nói: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để bộc lộ được hết tài năng của mình cho vai chính”.

Lee Joon Gi cũng chia sẻ về cách mà anh lựa chọn các dự án phim: “Trước hết, dự án phim phải vui và nó phải có khả năng đem lại cảm xúc hay hạnh phúc cho người xem. Nếu bạn chỉ nghĩ đến những điều to lớn, bạn có thể mắc phải nhiều sai lầm, nhưng điều này không chỉ dành cho tôi, đó là điều mà rất nhiều diễn viên và nhân viên sản xuất nghĩ đến. Thay vì bắt đầu nghĩ 'Đây là lỗi của ai đó', tôi nghĩ rằng tôi phải tự mình thử thách rất nhiều thứ”.

“Sử đạo” Lee Joon Gi đưa ra nhiều tiêu chí để chọn kịch bản.

Ngôi sao Hallyu nói thêm: “Tôi biết ơn tất cả mọi người vì đã cho tôi cơ hội để trở thành người dẫn đầu trong các tác phẩm mà mình đã chọn. Tôi chỉ muốn thể hiện điều đó, nhưng mọi người quá tử tế và làm tôi xấu hổ. Những bộ phim giống như một sân chơi cho tôi. Tôi luôn muốn tạo ra những kỷ niệm quý giá với những người tôi ở bên cạnh.

Khi mùa xuân đến, tôi rất phấn khích. Tôi muốn làm cho công chúng hạnh phúc như Lee Joon Gi là diễn viên, người có công việc mang lại hạnh phúc cho người khác.” - diễn viên Huyền thoại Iljimae nhắn nhủ.

Lee Jun Ki sinh năm 1982, nổi danh với biệt danh “Hoàng tử cổ trang” cùng loạt phim ăn khách như The King and The Clown, My Girl, Huyền thoại Iljimae, Arang sử đạo truyện, Moon Lovers... Với lối diễn đặc sắc, anh trở nên nổi bật và nhận được nhiều sự khen ngợi từ các nhà phê bình phim. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên 36 tuổi “gặt hái” nhiều thành công, đồng thời mang về cho mình những giải thưởng lớn khiến nhiều người phải ganh tỵ.

undefined
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất