Giải Trí

Ngầu như CEO Lee Jong Suk: Theo đuổi bạn gái, tìm cách 'bắt' Kwon Nara về công ty của mình?

Lesley Qinn
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc chấn động với tin tức Lee Jong Suk hẹn hò với Kwon Nara - thành viên của nhóm nhạc HELLO VENUS.

Sáng nay - 01/08/2019 - Newsis dội một trái bom khi tuyên bố Lee Jong SukKwon Nara đang hẹn hò. Nam diễn viên đã ráo riết theo đuổi người đẹp từ khi cô còn là thành viên Hello Venus và tìm mọi cách ký hợp đồng đưa cô về công ty mình làm CEO, A-MAN Project.

Lee Jong Suk

Kwon Nara

Newsis cho biết cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò tại quán cà phê của Lee Jong Suk trong khu phố Shinsadong, Seoul. Kwon Nara còn được mệnh danh là “Lee Na Young từ Bundang” - với ngoại hình tương tự hình mẫu lý tưởng của Lee Jong Suk.

Kwon Nara gia nhập công ty quản lý của Lee Jong Suk vào tháng 6 sau khi rời Fantagio. Lee Jong Suk đang nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

Vài giờ sau tin độc quyền của Newsis, một nguồn tin từ A-MAN Project đã bác bỏ tin đồn này, cho biết giữa cả hai chỉ là mối quan hệ tiền bối hậu bối thân thiết. Thế nhưng cư dân mạng lại bán tín bán nghi cho rằng đây là động thái bảo vệ hình ảnh của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Lesley Qinn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất