Giải Trí

Đóng giả Nam Do Hyun (X1), dân mạng bắt Lee Jin Hyuk (Produce X 101) phải công khai xin lỗi

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Jin Hyuk của UP10TION đã đưa ra lời xin lỗi sau khi tranh cãi nảy sinh về việc mô phỏng Nam Do Hyun trong buổi họp fan.

Vào ngày 15/09 vừa qua, Lee Jin Hyuk đã tổ chức buổi họp fan mang tên T.Y.F.L in Thailand tại xứ Chùa Vàng, Thái Lan. Đây cũng là sự kiện chào đón người hâm mộ quốc tế đầu tiên của nam ngôi sao sau các chương trình quảng bá tại Hàn Quốc.

Trong sự kiện này, Lee Jin Hyuk phải chơi một trò chơi để tạo nên bầu không khí vui vẻ, tươi mới. Theo đó, hình ảnh của Nam Do Hyun - thành viên X1, xuất hiện trên màn hình và Lee Jin Hyuk đã phải hóa thân thành Nam Do Hyun để giả giọng, biểu cảm và cử chỉ của cậu bé.

Tuy nhiên, một số người cho rằng cách Lee Jin Hyuk đóng giả thành Nam Do Hyun có chút vấn đề. Họ nói: “Lee Jin Hyuk đã biến cậu ấy thành bức tranh biến họa để cười nhạo”. Khán giả cho rằng nam ngôi sao đã phóng đại quá mức những đặc điểm tính cách, con người của Nam Do Hyun. Theo đó, mọi người bắt đầu yêu cầu Lee Jin Hyuk phải gửi lời xin lỗi đến em út của X1 thông qua các cộng đồng trực tuyến khác nhau.

Khi tranh cãi ngày càng tăng, Lee Jin Hyuk đã giải quyết vấn đề này trên một chương trình phát trực tiếp trên Instagram. Cậu nói: “Mình xin lỗi. Mình cũng đã liên lạc với Nam Do Hyun để xin lỗi em ấy. Mình đang nhận được rất nhiều tình yêu và sự chú ý, và mình sẽ suy nghĩ sâu sắc hơn về cách mà mình hành động. Mình thành tâm xin lỗi” - Lee Jin Hyuk nghiêm túc và cúi đầu.

Đoạn clip Jin Hyuk gửi lời xin lỗi đến fan và Do Hyun.

Cậu nói thêm: “Xin hãy tiếp tục yêu mến mình và tiếp tục dành nhiều tình yêu thương đến Nam Do Hyun. Mình chân thành xin lỗi vì lỗi lầm đã gây ra. Mình xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ cảm thấy khó chịu”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất