Giải Trí

Lee Hyori hóa nữ thần mùa xuân, đẹp xuất sắc ở tuổi 40: Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ ảnh tạp chí tháng Ba của Lee Hyori thu hút sự chú ý từ cư dân mạng!

Vào ngày 21/02, ảnh họa báo của “cô tiên quốc dân” Lee Hyori đã được đăng tải trên cổng thông tin Naver. Được biết, đây là bộ ảnh mới, số phát hành vào tháng Ba trên tạp chí thời trang nổi tiếng Marie Claire của Hàn Quốc. Trong những bức ảnh công khai, ngôi sao 40 tuổi thể hiện vẻ ngoài mạnh mẽ, tự tin với nét đẹp vừa duyên dáng, vừa lôi cuốn và tươi sáng cùng một lúc.

Lee Hyori diện trên người áo khoác, quần và trang sức theo phong cách quân đội với nhiều họa tiết khác nhau. Tất cả tạo nên sự sang trọng đáng kinh ngạc. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mặc chiếc áo khoác giản dị được mix cùng váy maxi và giày da. Bên cạnh đó, cũng kết hợp váy cotton trắng, áo sơ mi họa tiết paisley (một họa tiết hình giọt nước với một đầu trên cong).

Các bộ trang phục giống như mùa xuân trông thực sự đẹp mắt, hòa thêm vào đó là nét duyên dáng ngây thơ của Lee Hyori khiến cho bộ ảnh thêm hoàn hảo. Trong tác phẩm mới với những bông hoa rực rỡ này, Lee Hyo Ri pha trộn với màu sắc sặc sỡ, thu hút sự chú ý bằng cách tạo ra một bầu không khí đẹp và hấp dẫn.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua Nate:

1. [+1.000, -68] Wow, thực sự rất khó để vuốt tóc hết ra đằng sau như thế này, Lee Hyo Ri rất đẹp luôn đó ㅠㅠㅠ Chị ấy được sinh ra để trở thành người nổi tiếng

2. [+935, -53] Tôi chắc chắn tất cả các bạn đều biết điều này, nhưng không phải ai cũng có thể vuốt thẳng tóc ra phía sau. Những gì bạn cần là không chỉ xinh đẹp mà cần phải có hình dạng đầu đẹp nữa đó. 

3. [+793, -57] Daebak, chị ấy được sinh ra để trở thành người nổi tiếng

4. [+38, -8] Tôi cá là Lee Hyori sẽ còn xinh hơn nữa khi càng nhiều tuổi

5. [+30, -10] Đúng như dự đoán, đó là Lee Hyori

6. [+24, -7] Nói chung là chị ấy có hình dạng đầu khá đẹp

7. [+20, -5] Rất hiếm khi một người phụ nữ trông xinh đẹp thế này khi không có tóc mái và vuốt nó ra đằng sau ㅋㅋㅋ không phải hầu hết phụ nữ có tóc mái đều đồng ý sao? Vuốt tóc ra phía sau để lộ đường chân tóc, khoe các đặc điểm khuôn mặt của bạn lên phía trước và trở thành trung tâm. Thực sự kiểu chụp này không dành cho tất cả mọi người đâu.

8. [+13, -4] Hình dạng đầu của Lee Hyori đủ đẹp, chứ không quá hói

9. [+12, -4] Làm sao mà chị ấy có thể vuốt tóc ra được thế này

10. [+10, -1] Jo Yeo Jung và Jennie là người đẹp nhất người nổi tiếng với mái tóc vuốt ra phía sau

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất