Giải Trí

Lee Han Kyul (X1) mở tài khoản Instagram, comeback cùng Nam Do Hyun với album mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Lee Han Kyul và Nam Do Hyun công bố kế hoạch cho mini album!

Theo thông báo độc quyền từ MBK Entertainment và sáng ngày 26/02, hai cựu thành viên X1 gồm Lee Han KyulNam Do Hyun đang lên kế hoạch trở lại, sẽ sớm phát hành một mini album. Như vậy, bộ đôi này đã được quảng bá với tư cách là H&D. Họ sẽ phát hành một bài hát dành cho người hâm mộ với tên Toward Tomorrow, và sẽ biểu diễn trên các chương trình âm nhạc.

Được biết, cả hai sẽ phát hành một album mini vào ngày 26/03 sắp tới. Trong một video đăng tải, họ chia sẻ rằng mình sẽ kết thúc chương trình quảng bá âm nhạc với Toward Tomorrow, để họ có thể tập trung vào việc sản xuất âm nhạc cho mini album mới của mình. Ngoài ra, H&D cũng sẽ sớm tổ chức các cuộc họp fan hâm mộ tại Nhật Bản, với các sự kiện vào ngày 02/04 tại Osaka và ngày 04/04 tại Tokyo.

Cùng ngày, Lee Han Kyul cũng được tiết lộ là đã tạo ra tài khoản Instagram cá nhân để có thể dễ dàng tương tác với người hâm mộ. Thông qua một số hình ảnh selfie đầu tiên, nam ngôi sao viết: “Xin chào các bạn, mình là Lee Han Kyul đây ạ. Mình đã bắt đầu tham gia Instagram rồi! Xin hãy chờ đợi cuộc sống hàng ngày của mình nhé”.

Tài khoản Instagram của Han Kyul.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất