Giải Trí

Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee là cặp đôi quyền lực thứ 3 ly hôn: Giống và khác gì với Song Song, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông tin ly hôn của Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee khiến dân chúng nhớ đến cặp đôi Song Song và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun!

Jo Yoon Hee – Lee Dong Gun.

Trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng thường nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ kể từ lúc rục rịch hẹn hò, cho đến khi “về chung một nhà”. Theo đó, mọi “nhất cử nhất động” về cuộc sống hôn nhân của họ luôn trở thành một chủ đề gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những gia đình hạnh phúc thì cũng có một số người gặp phải nhiều trục trặc sau khi cưới và dẫn đến quyết định ly hôn.

Theo Dispatch vào sáng ngày 28/05, vợ chồng diễn viên nổi tiếng Jo Yoon Hee – Lee Dong Gun chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống. Không lâu sau đó, đại diện công ty quản lý của hai ngôi sao đều lên tiếng xác nhận. Vào ngày 22/05 vừa qua, Jo Yoon Hee tuyên bố rằng cô đã chấm dứt với Lee Dong Gun thông qua quá trình hòa giải ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul.

Được biết, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong drama Tiệm may quý ông vào năm 2017. Sau đó, cả hai dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn trước khi thông báo về thông báo về việc mang thai tháng 5 năm 2017. Đến cuối tháng 12 cùng năm, họ vui mừng chào đón con gái đầu lòng.

Được biết, đây là cặp đôi thứ ba của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc tuyên bố ly hôn sau khi. Vào cuối tháng 6 năm ngoái, Song Joong Ki tiết lộ rằng mình đã gửi đơn ly hôn Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, nam ngôi sao đình đám cũng gửi thông điệp xin lỗi người hâm mộ. Anh mong cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn suôn sẻ thay vì chỉ trích lẫn nhau. Mặt khác, Song Joong Ki cũng hi vọng khán giả có thể hiểu vì anh không thể tiết lộ mọi chuyện về cuộc sống riêng tư.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Không lâu sau đó, đại diện Song Hye Kyo chia sẻ rằng lý do ly hôn là do sự khác biệt về tính cách, cả hai không thể vượt qua sự khác biệt và buộc phải đi đến quyết định này. Hai bên hi vọng người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư bởi lẽ họ không thể nói rõ thêm bất cứ thông tin khác.

Cũng vào tháng 8 năm ngoái, cặp đôi Goo Hye SunAhn Jae Hyun tưởng chừng như có cuộc sống viên mãn nhưng bất ngờ rục rịch về đời sống hôn nhân. Mọi chuyện bắt đầu khi “nàng cỏ” tiết lộ rằng chồng mình muốn ly hôn trên mạng xã hội. Nữ ngôi sao tố chồng trẻ lừa dối mình và ngoại tình với một nữ diễn viên đang làm việc chung. Sự việc dẫn đến một loạt tin đồn và cả hai buộc phải tiến tới vụ kiện ly hôn trên tòa.

Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun.

Cả ba cặp đều có những điểm chung là kết hôn sau một thời gian ngắn bén duyên trong dự án phim truyền hình ăn khách. Tuy nhiên, khác với Song Hye Kyo – Song Joong Ki và Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun, vợ chồng Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đã có một đứa con nên gặp rất nhiều khó khăn khi nghĩ đến chuyện ly hôn. Ngoài ra, họ giống Song Song về lý do chia tay, do sự khác biệt trong tính cách.

Sau tất cả những điều này, người hâm mộ và khán giả nhận thấy rằng “ngôn tình” chỉ có trong phim ảnh, truyện tranh. Ngay cả trong thế giới của người nổi tiếng, họ cũng không thể vượt qua sự khác biệt, mâu thuẫn sau khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Người ta thường nói, “tình chỉ đẹp không còn dang dở”. Nhận định này không sai, bởi lẽ tất cả mối tình đẹp sẽ bắt đầu từ khi chúng ta rung động trước một người, đến khi hẹn hò và chấm dứt mối tình đó. Trong khi, kết hôn sẽ chuyển sang một ngưỡng cảnh mới, nó không chỉ đơn giản là yêu như chúng ta hằng nghĩ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất