Giải Trí

Hot hơn loạt idol, Lee Da Hee 'lén' đi dép lê trên sân khấu 'Golden Disc Awards 2020'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cư dân mạng thực sự hoang mang sau khi biết Lee Da Hee bí mật đi dép tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 vừa qua!

Thời trang luôn là một trong những điểm nổi bật và thu hút sự chú ý của bất kỳ chương trình trao giải nào trên thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để những ngôi sao nổi tiếng và ca sĩ thần tượng thể hiện phong cách thời trang độc đáo của mình. Tại buổi lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 diễn ra vào ngày 04/01 vừa qua, các thần tượng đã thu hút được vẻ ngoài xinh đẹp và khiến người hâm mộ ở khắp mọi nơi hoàn toàn nín thở với visual cực phẩm của mình.

Trong đó, nữ diễn viên Lee Da Hee là một trong số những người nổi tiếng tham dự buổi lễ với tư cách là người dẫn chương trình. Cô ấy sở hữu khuôn mặt thon thả, chiều cao vượt trội cùng nụ cười tỏa nắng. Lee Da Hee xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy đỏ dài đến sàn, điểm nhấn là thắt lưng đen. Cô khiến mọi người cảm thấy choáng ngợp với thần sắc áp đảo nhiều idol khi đi đổ bộ thảm đỏ cùng ca sĩ Sung Si Kyung. Trước đó, Lee Da Hee thường xuất hiện trong nhiều dự án phim với vai trò sang chảnh, cá tính mạnh mẽ.

Mặt khác, chiếc váy dài của Lee Da Hee không chỉ trở nên tuyệt vời trên thảm đỏ mà còn vô cùng hoàn hảo để che giấu một bí mật - đó chiếc là chiếc dép lê. Thực ra, Hóa ra Lee Da Hee đã mang một đôi dép đỏ phù hợp trên trên sân khấu với tư cách là MC trong chương trình. Trong đoạn clip người hâm mộ quay lại, cư dân mạng mới phát hiện ra khoảnh khắc Lee Da Hee để lộ đôi dép đỏ của mình.

Clip trên sân khấu của Lee Da Hee.

Nhiều người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên không đi giày cao gót tại buổi lễ trao giải vì đôi dép thoải mái và vẫn sành điệu hơn. Đặc biệt, với chiều cao 1m76, đơn giản là cô ấy không cần đi giày cao gót cũng vẫn ổn và duyên dáng. Trong khi đó, việc Lee Da Hee đi đôi dép độc đáo đã đánh cắp trái tim mội người. Thậm chí, một số fan sẵn sàng tuyên bố rằng cô ấy là người chiến thắng năm 2020. Lee Da Hee chắc chắn đã làm rung chuyển vẻ ngoài độc đáo, tuyệt đẹp và rất thoải mái trong sự kiện này!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất