Giải Trí

Lê Phương: 'Không chuẩn bị thiệp mời cho chồng cũ vì muốn có cuộc sống mới'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước khi đám cưới với bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên diễn ra tại quê nhà Trà Vinh, Lê Phương đã bật mí lý do không mời Quách Ngọc Ngoan cũng như thẳng thắn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chồng cũ.

Cuộc ly hôn giữa Quách Ngọc NgoanLê Phương vào thời điểm đầu năm 2015 đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông khi lúc ấy. Theo đó, chàng diễn viên điển trai bị đồn có quan hệ tình cảm với một nữ đại gia dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Sau nhiều tổn thương từ cuộc hôn nhân trước, Lê Phương của ngày hôm nay đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Và một điều đặc biệt, cô đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên “bạn trai kém 7 tuổi” Trung Kiên.

Trong cuộc sống, Trung Kiên là người “truyền lửa” cho mình. Đôi khi trong cuộc sống gặp những chuyện nặng nề thì lúc đó, Kiên sẽ là người truyền cho mình năng lượng để giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng” - Lê Phương dành nhiều lời khen có cánh dành cho “ông xã”.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ cả hai đã chụp hình cưới cách đây đúng một năm (8/8/2016) và không ngờ đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 8/8/2017.

Lê Phương cho biết gia đình hai bên rất ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi và mong họ sẽ sống bên nhau thật sự hạnh phúc. Cô trải lòng rằng giai đoạn mới quen gia đình còn hơi khó khăn nhưng khi đã gặp mặt và tiếp xúc lần đầu tiên đã xóa đi ác cảm về những suy nghĩ không tốt dành cho nhau.

Nhiều khi tiền bạc hay vật chất sẽ không làm cho con người mình vui thay vì cả hai có sự liên kết giao cảm với nhau. Tất cả những gì mà Phương thích thì Trung Kiên đều đồng ý hết vì hai đứa suy nghĩ rất giống nhau” - nữ diễn viên chia sẻ trong quá trình tổ chức đám cưới cô được “nửa kia” giao cho toàn quyền quyết định.

Lê Phương tâm sự Trung Kiên và Cà Pháo đều có cá tính sôi động, mạnh mẽ giống nhau nên khi cả hai “sáp lá cà” là rất hợp cạ.

Liên tiếp vướng vào nghi án có thai trước khi cưới, Lê Phương lần đầu chia sẻ: “Tôi thấy hình ảnh của tôi từ trước đến nay khá bình thường, không chăm chút lắm nên đôi lúc đơn giản quá thì có hình ảnh gây hiểu lầm. Thậm chí có khi khán giả thương quá lại mong mình có bầu sớm. Nói chung không có gì cả, sống trong showbiz thì phải chấp nhận nhiều khi có những tin từ trên trời rớt xuống”.

Khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ, Lê Phương thằng thắn: “Tôi không muốn nói bất cứ điều gì đến chồng cũ hết. Bất cứ điều gì liên quan đến người cũ thì tôi xin phép không nói gì tới”.

Trước việc dư luận đặt ra câu hỏi liệu cô có mời Quách Ngọc Ngoan tham dự tiệc vui này, Lê Phương cho hay bản thân không chuẩn bị thiệp mời cho chồng cũ vì muốn có một cuộc sống mới.

Sau lễ cưới tôi và Trung Kiên đều lập tức bắt tay vào các dự án đã lên sẵn. Tôi phải theo phim và làm dự án bên sân khấu nên tôi không biết có thời gian dành cho mình hay không. Tuy nhiên, làm thì vẫn làm nhưng hai đứa vẫn phải sắp xếp thời gian cho bé Cà Pháo” - Lê Phương bật mí chút xíu về kế hoạch sau đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất