Giải Trí

Lê Khánh rạng rỡ bên chồng, nhí nhảnh đọc thơ chúc khán giả 'Tài - Lộc'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên cũng tiết lộ kế hoạch nghỉ Tết của mình để chuẩn bị 1 năm mới tràn đầy năng lượng.

Gác lại những công việc bận rộn của năm qua, Lê Khánh cùng ông xã Tuấn Khải tranh thủ thời gian chụp bộ ảnh đón Tết. Nữ diễn viên - MC chọn áo dài truyền thống nền nã, trong khi chồng diện vest lịch lãm, bảnh bao. Cặp vợ chồng nhí nhảnh gửi lời chúc Tài - Lộc đến tất cả khán giả nhân dịp Tết đến Xuân về.

Lê Khánh cùng ông xã rạng rỡ trong bộ hình đón Xuân Mậu Tuất.

Lê Khánh tiết lộ, Tết năm nay sẽ dành trọn thời gian cho gia đình. “Vợ chồng mình dự định sẽ đón một cái Tết thật đơn giản nhưng ấm áp bên những người thân. Mọi người sẽ quây quần lại bên nhau để ôn lại những gì đã qua. Khánh sẽ về quê chồng ở Tiền Giang để đón Tết” - Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.

Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến tiết lộ rất thích mặc áo dài ngày Tết vì nó là trang phục truyền thống, lại dễ tôn lên vóc dáng.

Cô chọn những mẫu áo dài sặc sỡ để hợp với không khí ngày Xuân.

“Năm qua, Lê Khánh vẫn duy trì công việc là một diễn viên ở cả phim ảnh và sân khấu. Thêm nữa, công việc MC của Lê Khánh cũng diễn ra thuận lợi nên không có gì phải hối tiếc” - Cô bộc bạch.

Năm 2018, Lê Khánh cho biết sẽ “tấn công” mạnh mẽ hơn ở thị trường phim ảnh.

Hiện có khá nhiều dự án mời nữ diễn viên tham gia và cô đang cân nhắc một vai diễn để lột xác nhằm tạo ấn tượng cho khán giả.

Clip: Lê Khánh đọc thơ chúc Tết khán giả gần xa.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất