Giải Trí

Trấn Thành hội ngộ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương trong Đại nhạc hội 11.11

T.H
Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong Đại nhạc hội chào mừng lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada vào tối 10/11, Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và Bích Phương cùng nhiều ngôi sao nổi bật khác của V-pop hứa hẹn sẽ làm sân khấu bùng nổ với những màn trình diễn độc đáo.

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên “hot” được ngóng đợi ở bất kỳ chương trình nào. Trong không khí ngập tràn âm thanh và ánh sáng đỉnh cao của Đại nhạc hội chào mừng Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada, giọng ca cá tính sẽ mang đến loạt ca khúc hit đang được yêu thích nhất của anh.

Vũ đạo cùng giọng hát live cực đỉnh của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ làm người hâm mộ nức lòng. Đáng chú ý, trong Đại nhạc hội vào tối Chủ nhật tuần này (10/11) Sơn Tùng còn có một màn kết hợp với một nhân vật đặc biệt, hứa hẹn mang lại sự thú vị cho khán giả.

Hội ngộ cùng sức nóng của giọng ca Hãy trao cho anh là nữ ca sĩ Bích Phương ngọt ngào, quyến rũ. Những ai chưa từng được thưởng thức trực tiếp các hit Bùa yêu, Chị ngả em nâng và đặc biệt là hit mới Đi đu đưa đi sẽ được đã tai đã mắt trên sân khấu đại tiệc âm nhạc lần này.

Gil Lê, Ngô Kiến Huy, Karik, AMEE, ban nhạc Ngọt… cùng sự xuất hiện dí dỏm của MC Trấn Thành - đại sứ của Lazada - cũng được dự đoán sẽ là những điểm nhấn thú vị làm nên sức nóng của sự kiện.

Lần đầu tiên, bộ ba Trấn Thành - Gil Lê - Ngô Kiến Huy sẽ cùng kết hợp trên sân khấu trong một tiết mục đặc biệt để gây bất ngờ cho khán giả. Trong vòng 2 tiếng đồng hồ, hơn 20 tiết mục biểu diễn sôi động từ những tên tuổi hàng đầu showbiz sẽ mang đến cho khán giả một buổi tối cuối tuần khó quên.

Đại nhạc hội chào mừng Lễ hội mua sắm 11.11 do Lazada tổ chức với sự tài trợ chính của Citibank, các nhà tài trợ đồng hành Shiseido, Mondelez và L'Oreal ACD (La Roche Posay) sẽ chính thức diễn ra từ 18h ngày 10/11 tại Nhà Thi đấu Tân Bình, TP.HCM.

Đây cũng là lần đầu tiên Lazada ra mắt một hoạt động tương tác mới - “cơn mưa voucher”, mở ra cơ hội tuyệt vời để thu thập hàng loạt mã giảm giá độc quyền cho Lễ hội mua sắm 11.11.

Theo dõi chương trình trên ứng dụng Lazada để nhận voucher và những những phần quà cực kỳ giá trị.

Tuy nhiên, nếu không thể góp mặt, bạn vẫn hoàn toàn có thể hoà mình vào không khí sôi động cùng hàng ngàn khán giả tại đêm nhạc bằng cách theo dõi trực tiếp trên ứng dụng Lazada.

Bên cạnh đó, các khán giả theo dõi livestream còn có cơ hội nhận hàng chục ngàn mã giảm giá độc quyền, trong đó có nhiều mã giảm giá “khủng” trị giá lên đến 11.000.000 đồng để sử dụng mua sắm sản phẩm trên Lazada.

Tổng giá trị voucher dành tặng cho khán giả theo dõi Đại nhạc hội trên ứng dụng Lazada lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, người dùng may mắn nhất khi xem livestream trên ứng dụng của Lazada sẽ có cơ hội trúng iPhone 11 do Citibank tài trợ.

Truy cập ngay vào ứng dụng Lazada để thu thập ngay những mã giảm giá để mua sắm cho dịp 11.11 nhé!

Được Lazada tiên phong khởi xướng tại Việt Nam từ năm 2016, sau 4 lần tổ chức, Lễ hội mua sắm 11.11 đã dần trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm khi được sự quan tâm lớn từ nhiều thương hiệu, nhà bán hàng và người tiêu dùng trên cả nước.

Sự kiện không chỉ đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế số mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí online lẫn offline cho người dùng với những màn trình diễn công nghệ mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất