Giải Trí

Chọn con tim hay nghe lý trí? Đạo diễn Lê Hoàng, Diễn viên Lan Phương, Stylist Hoàng Ku bị đẩy vào thế khó!

T.H
Chia sẻ

Trang Nhung - cô gái trẻ với ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang, Mai Dung - người mẹ đơn thân với nhiều “vết thương” không thể lành, ai cũng xứng đáng có được tấm vé vàng “lột xác” thay đổi ngoại hình, thế nhưng ai sẽ trở thành người may mắn?

Tập 5 “Hành trình lột xác” mùa 4 là màn đối đầu giữa Trang Nhung và Mai Dung để chinh phục được hội đồng ban giám khảo và trở thành người may mắn tiếp theo sở hữu tấm vé vàng thẩm mỹ trị giá 500 triệu đồng đến từ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Hai cô gái, hai số phận, mỗi người một câu chuyện nhưng ở họ đều có niềm khát khao thay đổi cuộc đời, thay đổi cuộc sống vốn bế tắc của họ bằng một ngoại hình mới và họ xứng đáng có được những điều tốt đẹp như vậy.

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ trong chương trình rằng mình phải đấu tranh tư tưởng nhiều lắm để đưa ra quyết định chọn một trong hai bạn.

Trường hợp đầu tiên xuất hiện trong tập 5 là Nguyễn Trang Nhung - một cô gái trẻ tuổi bao năm qua vẫn sống với mong ước trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, thế nhưng khuôn mặt biến dạng của cô đã làm ước mơ dần trở nên xa vời.

Từ khi còn nhỏ, khuôn mặt biến dạng của Nhung đã trở thành chủ đề bàn tán cho những người xung quanh, ngay đến chính gia đình cô, những người thân cũng không khỏi ngỡ ngàng khi khuôn mặt của Nhung càng lớn càng trở nên biến dạng. Dị tật hở hàm ếch cùng với phần phần giữa khuôn mặt lép hoàn toàn, phần hàm không đồng nhất khiến cho Nhung khó khăn trong việc phát âm và ăn uống.

Diễn viên Lan Phương “phi” nhanh lên sân khấu để ở bên chia sẻ cùng thí sinh.

Khi còn nhỏ, mỗi khi trở về từ trường học, Trang Nhung chỉ có thể giam mình trong phòng, trốn tránh những câu hỏi của bố mẹ, cô sợ bố mẹ đau lòng, sợ bà phải đau lòng khi biết đứa cháu của mình bị các bạn kỳ thị, bị xa lánh.

Cứ như vậy, cô lớn lên trong những mặc cảm về ngoại hình nhưng càng buồn, càng mặc cảm bao nhiêu thì ước mơ trong cô càng lớn bấy nhiêu.

Đôi bàn tay vụng về của cô bắt đầu những nét vẽ thiết kế đầu tiên rồi dần dần ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang được nuôi dưỡng, nó tồn tại giống như hơi thở của Trang Nhung, đó là ước mơ là động lực để cô tiếp tục sống, tiếp tục phấn đấu.

Trang Nhung nhiều năm liền bị gọi với cái tên “người ngoài hành tinh”.

Nhắc đến Mai Dung - cô gái với những khiếm khuyết không thể bù lấp về mặt thể xác và một tâm hồn với nhiều “trầy trụa” của thời gian, giám khảo Lan Phương dù đã hứa với lòng phải kìm xuống những giọt nước mắt cảm thương. Thế nhưng, khi theo dõi câu chuyện của bà mẹ đơn thân Mai Dung đã không thể nén nổi cảm xúc và rưng rưng những giọt nước mắt. “Số phận của ngày hôm nay lại là một bài toán vô cùng khó cho chúng tôi….” - Diễn viên Lan Phương xúc động chia sẻ.

Mai Dung luôn coi cuộc đời mình là một chuỗi của những sai lầm và sự hối hận. Từ khi sinh ra, Dung đã có một ngoại hình không được ưa nhìn như bao người nhưng bù lại là tình yêu thương của cha mẹ dành cho cô, thế nhưng, năm 2007 trên đường đi đón con gái về quê từ Hà Nội, Dung và cha của mình đã gặp tai nạn.

Người đàn ông duy nhất yêu thương cô trên đời mất đi để lại cho cô biết bao mặc cảm tội lỗi. “Nếu như ngày ấy em không cứng đầu đòi học ở Hà Nội, ngày ấy em tự đi xe về nhà thì bố em cũng đâu có mất….” - Mai Dung đau lòng khi nhắc lại ký ức đó.

Diễn viên Lan Phương khẳng định với thí sinh: không có gì có thể thay đổi được nếu như tư duy không thay đổi.

Tưởng chừng đó là tận cùng của sự đau đớn với Mai Dung, thế nhưng, biến cố lớn lại ập đến với cô khi chồng cô đi theo cô gái trẻ và bỏ lại cô cùng 2 con nhỏ nheo nhóc.

Từ khi tan vỡ hôn nhân, cô quyết định ở vậy để nuôi dạy 2 con, với ngoại hình không được ưa nhìn, Mai Dung chỉ có thể làm công việc bán sức, công việc bốc vác cho một nhà kho để duy trì cuộc sống, tuy có nhiều khó khăn nhưng cô luôn coi đó là động lực để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

2 thí sinh đã đẩy hội đồng ban giám khảo vào thế khó khi phải đặt lên bàn cân giữa một thí sinh tài năng được đánh giá cao về khả năng tuy nhiên có một khuôn mặt biến dạng với một người mẹ đơn thân với nhiều tổn thương đã từng trải qua trong cuộc sống.

Bằng tài năng và ước mơ quá đỗi mãnh liệt của mình, Trang Nhung đã chinh phục được hội đồng ban giám khảo với 64% lượt bình chọn, chính thức bước vào cuộc đại phẫu thay đổi ngoại hình. Kém phần may mắn hơn thế nhưng Mai Dung cũng không vì thế mà nản lòng, mà đó sẽ là động lực để cô tiếp tục phấn đấu, cố gắng hết sức để có một tương lai tốt đẹp hơn.

“Hành trình lột xác” mùa 4

Nơi những ước mơ được chắp cánh, nơi những số phận kém may mắn có thể tìm thấy được những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Hành trình lột xác đã mở lối ước mơ cho cô giáo với gương mặt vặn xoắn và chàng dancer điển trai, Trang Nhung sẽ là ca phẫu thuật tiếp theo.

Đừng quên theo dõi các tập phát sóng vào 19h chủ nhật trên kênh Today TV để thấy được sự thay đổi ngoạn mục của nhà thiết kế thời trang tương lại - Trang Nhung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất