Giải Trí

Rộ tin Lệ Hằng đại diện Việt Nam thi Miss Earth, H'Hen Niê chúc giật vương miện Back2Back!

Thy Mạn
Chia sẻ

Đích thân H'Hen Niê chúc mừng và đặt kỳ vọng Lệ Hằng giành vương miện Miss Earth, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2019 đã lộ diện!

Khi địa điểm và thời gian tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 đã được xác định, các fan càng tò mò xem người đẹp Việt Nam nào sẽ tham dự đấu trường nhan sắc thuộc Big 6 này sau thành công rực rỡ của Nguyễn Phương Khánh. Mới đây, khi một fanpage sắc đẹp đưa ra dự đoán ứng viên được lựa chọn là á hậu Lệ Hằng, hoa hậu H'Hen Niê trực tiếp để lại bình luận chúc mừng khiến fan chắc chắn: Miss Earth Vietnam 2019 đã lộ diện.

Cư dân mạng cho rằng đại diện Việt Nam tại Miss Earth năm nay là á hậu Lệ Hằng.

Hoa hậu H'Hen Niê để lại lời động viên khiến các fan còn thêm chắc chắc: Lệ Hằng sẽ một lần nữa dự thi nhan sắc quốc tế.

Bên dưới hình ảnh Lệ Hằng được các fan đăng tải, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê để lại bình luận: “Cố lên! Cố gắng Back To Back nha chị yêu“. Là đồng nghiệp thân thiết, hợp tác trong nhiều dự án và gameshow, lời động viên H'Hen Niê dành cho Lệ Hằng khiến fan càng thêm tin tưởng người đẹp Đà Nẵng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2019.

H'Hen Niê còn tính chuyện tặng quà cho “mẹ chồng” Lệ Hằng.

Lệ Hằng sinh năm 1993, là người mẫu chuyên nghiệp trước khi giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn tự tin, rạng rỡ. Cô nàng luôn được xem là người đẹp “best face” trong số những đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Vẻ đẹp cuốn hút cùng kinh nghiệm dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong nước lẫn quốc tế chính là thế mạnh khiến Lệ Hằng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan. Tuy vậy, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin nên người hâm mộ vẫn còn phải chờ đợi xác nhận từ đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất