Giải Trí

Lê Công Vinh: Người tạo nên chiến thắng lịch sử AFF Cup 2008, nay 'ngồi nhà' ăn sinh nhật cổ vũ đàn em

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sinh nhật của Công Vinh rất gần với ngày diễn ra trận chung kết đáng được chờ đợi nhất năm AFF Cup 2018, anh cũng là người cùng với đồng đội của mình tạo nên lịch sử ở giải đấu này cách đây 10 năm.

Vào ngày sinh nhật, không những Công Vinh được ở bên cạnh gia đình và đón sinh nhật cùng Thủy Tiên mà anh còn được liên đoàn bóng đá châu Á nhớ đến ngày sinh nhật. Cùng thời điểm này cách đây 10 năm, Công Vinh cùng đồng đội đã có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bởi mang về cho nước nhà chiếc cúp vô địch giải đấu AFF Cup.

Suốt 1 thập kỷ qua, ngoài chiến thắng lịch sử năm đó, bóng đá Việt Nam ngày càng đi xuống. Công Vinh tuy cống hiến nhiều cho bóng đá nước nhà nhưng một mình anh không thể gánh vác mổi trách nhiệm cải tiến đội tuyển. Sau khi lấy vợ, Công Vinh ít xuất hiện ở các giải đấu do tuổi tác nhưng anh vẫn là một trong những huyền thoại để đời của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Công Vinh là một ví dụ điển hình cho sự thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, bởi lẽ dù không còn là cầu thủ đá bóng trên sân nhưng anh vẫn còn người vợ hiền là Thủy Tiên luôn bên cạnh. Cụ thể trong ngày sinh nhật của Công Vinh, Thủy Tiên đã chúc: “Happy birthday chàng trai tháng 12 của tôi nhé. Sẽ mãi mãi bên anh“.

Năm nay, khi lứa tuổi mới của đội tuyển được thay da đổi thịt và cũng sắp có những bàn thắng ghi vào lịch sử thì Công Vinh lại đang “ngồi nhà” ăn sinh nhật và chờ đón xem trận chung kết của đàn em. Công Vinh cùng gia đình đã gửi lời chúc tốt đẹp đến đội tuyển Việt Nam đi thi đấu tại Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất