Giải Trí

Lẻ bóng trên phim, đây là lý do khiến 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh ngoài đời thật mãi chẳng có bồ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tiết lộ của nữ diễn viên khiến người hâm mộ cười ồ ngạc nhiên và thích thú.

Thủ vai nữ chính trong Quỳnh búp bê, cái tên Phương Oanh đang ngày càng được khán giả Việt biết đến rộng rãi và vô cùng yêu thích. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, lối diễn xuất khá tốt khi hóa thân vào nhân vật. Được nhiều người yêu mến và ủng hộ là thế nhưng ít ai biết rằng không chỉ trên phim ảnh mà cả ở ngoài đời thật, “cô Quỳnh” Phương Oanh vẫn còn đang lẻ bóng.

Phương Oanh hiện vẫn đang lẻ bóng.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, khi được hỏi về vấn đề này, Phương Oanh thẳng thắn tiết lộ bản thân cũng được khá nhiều người theo đuổi, nhưng dường như cô nàng vẫn vô duyên với các anh chàng. Nữ diễn viên thú nhận, nguyên nhân khiến mình “ế” tới giờ một phần lớn là do sự ảnh hưởng của mạng xã hội.

“Công việc bận rộn, suốt nửa năm dành cho Quỳnh búp bê, từ bạn bè, đồng nghiệp, đạo diễn,… tất cả đều trao đổi qua facebook. Thời gian ít ỏi còn lại mình dành cho nghỉ ngơi và gia đình, thật sự không có thời gian nghĩ tới người yêu nữa. Mãi tới gần đây, khi Phương Oanh gặp sự cố mất facebook, mình mới có cảm giác à, thì ra trước đây mình dành nhiều thời gian cho facebook đến thế, cảm giác mạng xã hội giống như bồ của mình vậy!” - Phương Oanh thành thật chia sẻ.

Thời gian tới, khi Quỳnh búp bê đã ghi hình và phát sóng xong, Phương Oanh cũng có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và giao lưu với người hâm mộ trước khi nhận một dự án phim ảnh mới. “Và biết đâu, cũng bởi dịp mất facebook này mà mình có thêm thời gian để kiếm người yêu, thoát ế trong tương lai.” - cô nàng dí dỏm cho hay.

Quỳnh búp bê đang đến giai đoạn cuối cùng nhưng dường như số phận của các nhân vật chính vẫn còn đau khổ, không lối thoát. Những diễn biến cuối của bộ phim rồi sẽ ra sao, hãy cùng Saostar tiếp tục theo dõi và thưởng thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất